Chapter 25 (LIES OF THE PAST)

1.1K 26 4
                                    

Nagising si Erin na nasa tabi niya si Kevin ..pinag masdan niya ang mukha neto at naalala ang kanilang mga masasayang alala ..

..New year 2015 Erin's POV

"Guys eto na in 10 ..9..8..7..6..5..4..3..2..1!!!!!haaappppyy newwww yeaar whoooooooo!!" Sabay na tiliAn ng mga tao sa paligid

Mag kasama silang dalawa sa isang new years event mas pinili nilang mag sarili ng pag cecelebrate dahil napiling mag out of the country ang mga magulang ni Erin at mga kapatid

"Hi baby !!happy new year !! Ang saya ko na ikaw kasama ko sa pag salubong ng bagong taon !"

"Yes me too and soon we will spend our life time together"

"Oo naman po ikaw lang at walang iba ang pwedeng makasama ko sa habang buhay 😍"

Masayang sabi ni Erin pero hindi niya inakala ang sumunod na ginawa ni Kevin ..he is on his knees ..

"Baby will you be my wife ? Will you marry me?"
Isang panaginip lang ba eto o talagang nangyayari nga ang tanong ni Erin sa kanyang sarili ..

"Wala man akong singsing na dala ngayon seryoso ako sa gusto kong mangyari at gusto kitang makasama habang buhay baby."

Nag uunahan ang pag agos ng luha ng dalaga alam niyang bata pa siya para magpakasal pero alam niya sa sarili niya na handa siyang tumanda kasama ng taong eto ..

"Baby pleassee say yes!!pretty please .."

"Yes! Yes! Baby yes I will spend the rest of my life with you !" At nag yakap silang dalawa sa saya at sabay nilang pinanuod ang fireworks sa kalangitan

Nabalot ng saya ang paligid sa pag salubing sa bagong taon

Present ..

Nakatitig lamang si Erin kay Kevin na di namalayan na gising na rin pala .. nakangiti ang binata sakanya dahil di rin niya namalayan na nakangiti pala siya ..

"Hi baby goodmorning !" At napigil ang pag ninilay nilay niya ..at bumalik sa katotohanan

"Sorry nagising kita ." Awkward..
At binawinng dalaga ang kanyang tingin at ngiti

"No its okay kung ikaw naman ang gigising wala ng kasing saya ang umaga ko gaya ng lage nating gusto dati na ikaw ang kakamulatan ng mga mata ko .."

Tila nag hinahaplos ang puso ni Erin sa mga kilos at salita ni Kevin ..

"Kd mag aayos lang ako ..."
"I really missed you me calling KD .."

At bumangon siya at nag punta sa banyo .. nagpasya na siyang maligo na rin ..
Salamin din pati ang banyo kaya naagapan na niya ang sariling mag hubad ulit dahil alam niyang naroon lamang eto at pinapa nuod siya ..

Nag bihis na rin si Kevin at pinaayos na ang hapag para sa kanilang agahan .. maganda talaga ang buong isla .. napaka tahimik gaya ng gusto niya nuong sabay pabsilang na ngangarap .

Nalala niya tuloy bigla si Arnold ngayong araw nila isasagawa ang pag takas

Maam basta po kunin niyo lang ang loob ni sir para di ka niya pag hinalaan bibigyan kita ng pampatulog para kelanganin ka niyang dalhin sa hospital

Sige pero pano ? Anong gagawin ko ? Hindi ba delikado ang gagawin natin ..

Ako na bahala ako naman ang naka assign sa mga pag kain niyo ..

Okay basta siguraduhin mong makakatakas tayo ..

Nag aantay na si Arnold at nakita niyang nag hahain na rin eto ng pag kain .. nag punta na siya sa hapag kelangn niyang tatagan ang sarili ..

VERSION OF YOUR LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon