Vice Ganda follows Jaki Gonzaga on Instagram.
Vice Ganda follows Jaki Gonzaga on Twitter.
Masayang masaya natapos ang concert ni Vice. Mas masaya siya na kasama na niya si Jaki. Girlfriend niya. Mabilis din kumalat ang video nung tinanong siya ni Jaki. Madaming nagtatanong sa kanila after the show kaya naman nagisipan na lang sila mag post.
Nagpicture sila na nakayakap si Vice kay Jaki galing sa likod at hinahalikan ang ulo niya sa gilid. Caption ni Vice "She's Mine." Caption naman ni Jaki "He's Mine." At tinag nila ang isa't isa.
Bumalik na sila sa hotel ni Vice. Sa kwarto ni Vice matutulog si Jaki kasi wala na daw available rooms.
Vice: Queen bed yung kama. OK lang?
Jaki: Ah si-sige.
Vice: Bakit ka kinakabahan? Wala naman akong gagawin masama sayo. Unless gusto mo? 😏
Jaki: Huy. Alam mo namang kakasagot ko lang sayo kanina. Yun na agad.
Vice: Biro lang. Pero ok nga lang sayo na hindi na kita ligawan?
Jaki: Eh kasi kahit naman ligawan mo ko o hindi, oo pa rin ang magiging sagot ko. Pwede mo naman akong ligawan habang tayo na di ba? Saka ayaw mo yun, sayo na ko?
Vice: Gustong gusto ko nga eh kasi ngayon magagawa ko na to
Lumapit siya kay Jaki at hinawakan ang bewang at hinalikan siya sa dalawang pisngi.
Jaki: Dahan dahan lang Vice ah. Wag tayo masyado magmadali.
Vice: Hilamos ka na. Sunod na lang ako sayo
Naghilamos na si Jaki at nagtoothbrush. Pagkatapos, pumasok na si Vice sa CR. May tumatawag sa phone ni Jaki.
Mummy calling...
Jaki: Hello?
Mummy: Jaki Gonzaga! Ano tong nabalitaan ko may iba ka ng boyfriend? Ano nangyari kay Tony?
Jaki: Niloko niya ko Mummy. Magkakaanak na siya sa iba.
Mummy: Bakit hindi mo sinabi sa amin?
Jaki: Eh nangyari na po eh. Wala na din naman po kayong magagawa saka ok na ko ngayon
Mummy: Sino yung bago mong boyfriend?
Jaki: Si Vice po
Mummy: Sino naman yang Vice na yan?
Jaki: Artista po siya sa Pinas. Katrabaho ko po
Mummy: Magiingat ka sa mga artista. Magaling mag tago ng damdamin yan. Baka naman ginagamit ka lang.
Jaki: Mabait pong tao si Vice. Hindi niya po kayang manggamit ng tao. Saka hindi na niya kailangan manggamit kasi nasa taas na siya. Pakilala ko po siya sa inyo?
Mummy: Sige. Mas maganda yun.
Jaki: Dalhin ko po siya diyan bukas.
Mummy: Sige see you.
Lumabas ng CR si Vice.
Vice: Sino yung kausap mo?
Jaki: Si Mummy. Gusto ka daw nilang mameet
Vice: Sige ok lang sakin
Jaki: Di ka natatakot?
Vice: Bakit naman? Totoo yung pagmamahal ko sayo. Hindi akong natatakot ipakita yun.
Kinilig si Jaki sa sinabi ni Vice.
Jaki: Sige daan tayo bukas. Tulog na tayo?
Vice: Hindi mo ba lalagyan ng great wall of china yung kama?
BINABASA MO ANG
Destiny's Return
FanfictionBook 2 of Destiny's Flight. Panaginip lang pala ni Vice ang mga nangyari sa Destiny's Flight. He finds himself thinking and looking for the girl in his dream. Some events are parallel to his dream. Should he take this cue as a sign that she's the o...