Alam niyo naman po kung anong mangyayari pagkatapos ng kasal. Rated SPG po itong chapter.
Try niyong basahin to habang nakikinig ng saxophone covers ng mga kanta.
////////////////////////////////////////////
Pagkapasok nila sa kwarto, may mga kandila lang na naka sindi. May mga rose petals din. Nilock ni Vice ang pinto. May malaking sliding door na naka bukas at rinig ang mga alon galing sa dagat. Hinawakan niya sa bewang si Jaki. Nakatitig lang siya. Humawak sa leeg niya si Jaki.
Vice: Finally. Pagkatapos ko matagal maghintay.
Jaki: Akala mo ikaw lang ang naghintay.
Nilapit nila ang mukha sa isa't isa at nagdikit ang labi. Dahan dahan ang muna ang halik parang taking their time nga with each kiss. Habang humahalik sila, ginaguide ni Vice si Jaki papunta sa kama. Nang maramdaman ang dulo ng kama, inihiga ni Vice si Jaki ng dahan dahan. Nasa taas siya ni Jaki pero di siya nakapatong. Nakasupport yung weight niya sa mga kamay niya at tuhod. Hinahalikan pa rin niya si Jaki.
Tinanggal ni Jaki ang jacket ng suit ni Vice. Meron pa rin siyang vest at long sleeves. Bumaba ang halik ni Vice sa may jawline ni Jaki. Inangat niya ang ulo niya para mas mahalikan pa siya ni Vice. Bumaba ang halik nito sa leeg. May kumawalang mahinang ungol galing kay Jaki. Yun ang weakness niya. Sinipsip ni Vice ang balat sa leeg ni Jaki. Minamarkahan niya ang teritoryo niya. Lumipat siya sa kabilang side.
Habang ginagawa niya yun, binuksan ni Jaki ang vest at ang long sleeves ni Vice. Kinapa niya ang dibdib ni Vice na maslalo nagpalalim ng mga halik nito.
Bumaba ang halik niya sa may balikat ni Jaki at mas bumaba pa sa may gitna. Tumaas siya ulit at tinignan niya si Jaki habang kinakapa ang likod ni Jaki para hanapin yung zipper ng gown niya. Dahan dahan niyang binaba ang zipper. Tumayo siya at hinila ang gown ni Jaki. Walang saplot sa taas si Jaki kaya niakita niya agad ang dibdib nito. May suot pang saplot sa baba si Jaki. Pulang lacey na panty. Napangiti si Vice kasi parang inaakit siya nito.
Tinanggal ni Vice ang vest niya at long sleeves. Tinanggal na din niya ang pantalon niya. Nakita ni Jaki na handang handa na si Vice. Nakabakat ang alaga niya. Humiga siya sa taas ni Jaki at muli siyang hinalikan. Yung kamay ni Vice bumaba galing ulo ni Jaki papunta sa dibdib kung saan nagtagal ito. Hindi na mapigilan ni Jaki ang mga ungol niya kasi ang sarap ng ginagawa sa kanya ni Vice.
Nang bumaba ang halik ni Vice sa leeg ulit ni Jaki, bumaba ang kamay ni Vice sa may tiyan ni Jaki. May naramdamang kiliti si Jaki at ramdam niyang basa na siya. Mas bumaba pa ang kamay ni Vice sa bewang hanggang nahawakan niya ang panty ni Jaki. Hinila niya ito pababa hanggang sa matanggal ito. Tinapon niya sa sahig ang saplot.
"Jaki, basa ka na ahh.."
"Shh..kaya nga bilisan mo na..."
"Ayoko.."
Bumaba ang halik ni Vice sa tiyan na mas lalo pang nagpaliyad kay Jaki. Bumaba sa puson. Nung malapit na siya sa bulaklak ni Jaki, tumaas ulit siya at hinalikan sa labi si Jaki. Hinagod ni Jaki ang buhok ni Vice at hinila siya padikit sa kanya. Tinanggal ni Vice ang brief niya.
Pumwesto na siya at ibinuka ang binti ni Jaki. Dahan dahan siyang humiga habang pinasok ang sarili niya.
"Ahhh...Vice..."
"Sigaw mo pa ang pangalan ko..." bulong ni Vice habang dahan dahan ginagalaw ang bewang niya. Si Jaki nakakapit sa likod ni Vice.
"V-Vice...Viceral.."
"Ulitin mo pa..."
"Viceralllll"
Mas bumilis ang galaw ng bewang ni Vice at mas lumakas din ang ungol nilang dalawa. Hindi nga nila first time pero parang bago pa rin ang lahat. Mas bumibilis pa ang galaw ni Vice.
BINABASA MO ANG
Destiny's Return
FanfictionBook 2 of Destiny's Flight. Panaginip lang pala ni Vice ang mga nangyari sa Destiny's Flight. He finds himself thinking and looking for the girl in his dream. Some events are parallel to his dream. Should he take this cue as a sign that she's the o...