Ang view ng hotel nila ay ang Mount Fuji. Medyo foggy ngayon kaya hindi pa nila kita. Namasyal muna sila sa ibang places of attraction near Mt Fuji. Madami ring sakura trees na nagbloom kaya malakas maka-kdrama ang dating ng mga pictures nila. Si Vice ang naging photographer ni Jaki.
Vice: Wow naman parang Park Shin Hye lang ah. Ganda talaga ng misis ko
Jaki: Ikaw naman. Suot mo shades mo
Nagpose si Vice.
Jaki: Wow naman parang kabayong naligaw
Vice: -___- ang ganda ng compliment ko sayo tapos ganun babalik mo sakin
Jaki: Joke lang. Gwapo kaya ng asawa ko
Vice: Kayo naman ni Jaice. Tapos tayong tatlo
Nagpicture picture lang sila hanggang satisfied sila sa mga pictures. Pagkatapos, nag hanap sila ng resto na makakainan. Hindi pa rin nagpapakita ang Mt Fuji kaya bumalik na lang sila sa hotel after kumain. Yung hotel nila, inupgrade sila sa suite kaya naman naka separate ang bedroom at sala.
Pinatulog na ni Jaki si Jaice kasi kulang ito sa tulog dahil sa pag biyahe nila kanina. Nang makatulog na si Jaice, lumabas si Jaki sa sala kung nasan si Vice. Nag cp lang siya habang nakaupo sa sofa.
Jaki: Anong tinitingnan mo? *habang humiga sa sofa at inihiga ang ulo sa lap ni Vice*
Vice: Nag twitter lang. Nakikibalita
Jaki: Anong nangyayari sa Pinas?
Vice: Wala naman masyado. Ganun pa din
Jaki: Ahhh
Vice: Tulog na si Jaice?
Jaki: Oo. Pagod na pagod eh
Pinicturan ni Vice si Jaki habang nakahiga ito sa kanya. Hindi alam ni Jaki. Pinost niya sa igs at ang caption ay "Tulog na ang baby. Time alone with my first baby naman"
Nakita agad ni Jaki ang post.
Jaki: Huy bakit ganun yung caption mo
Vice: Bakit? Wala namang malisya ah?
Jaki: Baka sabihin nila ano eh
Vice: Ano? Mag "exercise" tayo?
Nagblush si Jaki.
Vice: Pwede ba? Baby, please? Tulog naman na si Jaice eh
Jaki: Eh pano kung nagising yun sa ingay natin?
Vice: Pwede naman dito sa sala eh
Jaki: Sige na nga. Lagay mo yung do not disturb sign sa pinto
Vice: Yes!
Nagmadali si Vice na ilagay ang do not disturb sign at pinatay ang ilaw. Lumapit siya kay Jaki na nakahiga sa sofa. Humiga siya sa taas nito at hinalikan si Jaki. Sabik na sabik ang mga halik niya kasi nga matagal na since nag "exercise" sila.
"Mmmm"
Tuloy tuloy lang ang halik nila at wala pang ilang minuto tanggal na ang mga damit nila. Saplot na lang ang natitira. Hinawakan ni Jaki ang alaga ni Vice na ngayon ay nagbabadya nang lumabas.
"Ahhh..jakiii"
"Masarap ba?"
"Dahan dahan lang sa umpisa"
Sinunod ni Jaki ang sinabi ni Vice habang hinahalikan siya nito. Nang bumilis ang galaw ng kamay ni Jaki, mas bumilis ang halik ni Vice at ang paghinga nito.
"Ang...galing..mo"
"Ipapasok mo ba?"
"Wag muna...tuloy mo lang...ahhh"
BINABASA MO ANG
Destiny's Return
FanfictionBook 2 of Destiny's Flight. Panaginip lang pala ni Vice ang mga nangyari sa Destiny's Flight. He finds himself thinking and looking for the girl in his dream. Some events are parallel to his dream. Should he take this cue as a sign that she's the o...