II. hoa hồng ( iii ) - warning H

4K 438 26
                                    

Note

Lần này mình viết H chi tiết hơn nhiều so với phần trước. Nếu như không đọc được H thì mình khuyến khích bạn bỏ qua phần này nhé!

Chúc các bạn đọc vui. ^q^


...


Hoseok vốn chỉ định về phòng nghỉ ngơi một chút cho lại sức, bởi tốt xấu gì cũng phải chờ Min Yoongi về. Thế nhưng mệt mỏi cộng với đệm giường quá êm khiến Hoseok không cưỡng lại được cơn buồn ngủ. Vậy là đến khi Yoongi trở về phòng, đã thấy Hoseok ngay cả phục trang cũng không thèm cởi, đang nằm ngủ thật ngon trên giường.

Min Yoongi cười nhẹ, đi tới ngồi xuống bên mép giường, ngón tay thon dài vuốt ve gò má bầu bĩnh của thiếu niên, "Ngay cả quần áo cũng không thay. Định đợi tôi sao?"

Nhưng Hoseok đã ngủ say, căn bản không nghe thấy lời Yoongi hỏi, mà chỉ khẽ lầu bầu gì đó. Đôi môi nhỏ hơi bĩu ra như bất mãn, lọt vào mắt của người bên cạnh lại khả ái vô cùng. Yoongi cũng không có ý bạc đãi chính mình, điềm nhiên giúp Hoseok cởi đồ. Áo khoác ngoài, sơ mi, quần dài... mọi thứ đều làm theo trình tự, một chút cũng không vội vã. Tới khi Hoseok hoàn toàn lõa thể trên giường, Min Yoongi mới một tay nới lỏng cà vạt của chính mình, tay kia chống xuống bên cạnh Hoseok, người nghiêng về phía trước. Chóp mũi hai người cách nhau một khoảng nhỏ, nhìn qua ái muội vô cùng.

"Bảo bối ngốc, còn chưa động phòng, sao đã ngủ rồi." Min Yoongi than thở, vừa bất đắc dĩ vừa sủng nịch mà bảo. "Nhưng vậy cũng không sao, tôi sẽ thay em làm những phần còn lại."

Trên tủ đầu giường có sẵn thuốc bôi trơn, Min Yoongi đổ ra một lượng, sau đó ngón tay lần tìm đến nơi bí mật kia của bé con. Hoseok trong mộng cảm thấy có gì đó khiến mình khó chịu, hơi hơi vùng vẫy, mi tâm nhíu lại thoạt nhìn vô cùng đáng thương. Môi Yoongi áp sát môi em, đầu lưỡi bá đạo tách mở hàm răng Hoseok, công thành chiếm đất. Môi em vừa ngọt vừa thơm, khiến Yoongi yêu thích đến mức không nỡ rời. Lại hé mắt nhìn thấy biểu cảm kia của bé con, hắn lưu luyến tạm dứt ra, tay còn lại vỗ về phân thân Hoseok, ý đồ dùng khoái cảm khiến em thoải mái hơn. "Bảo bối, thả lỏng..." Giọng Yoongi đã khàn khàn, đáy mắt là dục vọng trần trụi không che dấu. Seokie thật mỹ vị, đúng y như những gì hắn tưởng tượng. Chỉ hận không thể một phát lấp đầy em, lôi kéo em cùng hắn trầm luân trong bể dục.

Trong khi khuếch trương bên dưới, Yoongi cũng không bỏ quên màn khai vị. Lúc hôn đến cần cổ trắng nõn của em, lại nhớ ra dấu hôn vào buổi gặp mặt hôm đó, Yoongi chừng như tức giận mà cắn thật mạnh. Hoseok vì đau mà nức nở, hắn cũng không giảm bớt sức, mà càng cố sức cắn mút. "Seokie không ngoan." Min Yoongi bất mãn nói, "Hôm nay tôi sẽ giúp em tẩy sạch từ trong ra ngoài. Từ nay về sau, chỉ có tôi mới có thể lưu lại ấn ký trên người em."

Khoảnh khắc phân thân của Yoongi đâm vào, Hoseok vì đau mà nắm chặt lấy ga giường. Đau quá! Cái gì vậy? Em muốn mở mắt ra nhìn xem, lại mơ màng không thể tỉnh táo ngay lập tức. Yoongi biết Hoseok có nguy cơ sẽ tỉnh, nhưng hắn vẫn tiếp tục luật động phía dưới. Huyệt động Hoseok vừa chặt vừa nóng, thật là đủ tiêu hồn. Yoongi nâng một chân Hoseok gác lên vai, theo tư thế này, cái vật lớn đến dọa người kia càng được thể tiến sâu khai phá.

"Ư... ư... đau quá..." Hoseok nức nở, nước mắt đã chảy ra, chóp mũi hồng hồng thật giống con thú nhỏ bị bắt nạt. Yoongi liếm lên vệt nước mắt trên má em, nhỏ giọng dỗ dành, "Seokie ngoan, thả lỏng ra liền thoải mái."

"Thật là yêu chết bộ dáng này của em..." Min Yoongi cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ, chỉ muốn khảm người dưới thân này vào trong cốt tủy của hắn, để hắn và em vĩnh viễn không xa rời. Hắn đã nghĩ khi kết hôn, phần độc chiếm bạo ngược này của mình sẽ giảm bớt; thế nhưng hắn lầm rồi. Nếu như là Hoseok, hắn không cách nào giữ được bình tĩnh. Trong những đêm nhớ về em, hắn thậm chí đã có ý muốn bắt em về, bẻ gãy hai chân em, nhốt em vào lâu đài của mình, ai cũng không thể chia cắt hai người. Yoongi liếm môi, trên mặt là nụ cười tà ác, "Nhưng mà, cũng không sao. Cả thế giới đã biết em là vợ Min Yoongi. Ai còn dám tơ tưởng đến em?"

Yoongi không ngừng độc thoại. Nếu như Hoseok còn tỉnh táo, có lẽ em sẽ sợ hãi sự cố chấp đến khó hiểu này của Yoongi. Động tác của Yoongi càng lúc càng nhanh. Nhiệt độ trong phòng dường như tăng lên vì ma sát thân thể, khung giường đung đưa kịch liệt vì luật động không kiềm chế của hắn. Tiếng va chạm thân thể cùng với tiếng thở dốc khiến cho người ta mặt đỏ tim đập không ngừng vang lên. Yoongi đưa tay vuốt ngược tóc ra sau, dung nhan tuyệt mỹ lúc này mang vẻ vừa thỏa mãn vừa biếng nhác. Hắn còn ác ý nhào nặn cặp mông tròn của Hoseok, ý đồ nhìn rõ hơn quá trình cự vật đi vào huyệt nhỏ. Hai cánh mông bị hắn nắn bóp đến đỏ bừng, càng thêm dâm mỹ.

Min Yoongi căn bản là cầm thú. Làm một lần liền thực tủy biết vị, lại lôi kéo em bày ra các tư thế khác nhau để làm thêm vài lần nữa. Cho tới khi tinh dịch lần thứ năm phóng thích vào bên trong Hoseok, hắn mới thỏa mãn thở ra một hơi. Hoseok bị làm đến hôn mê, ngay cả nức nở cũng không còn sức. Yoongi hài lòng liếm cắn vành tai đến xuống cần cổ Hoseok, "Bé con, em là người của tôi rồi."

Là người của tôi rồi.

Cuối cùng tôi cũng thật sự có được em.

yoonseok | hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ