Yoongi vẫn biết mình không đủ khả năng bảo vệ Hoseok. Nhưng khi nghe em nói như thế, hắn mới nhận ra rõ ràng - mình yếu kém tới mức nào.
Và hơn cả, nhục nhã.
Hắn thậm chí còn không dám gặp Hoseok. Yoongi đứng trong bóng tối, nhìn em thân mật với những người đàn ông khác. Hắn vừa phẫn nộ, vừa đau lòng. Sự ghen tị như một con rắn độc, chầm chậm luân chuyển độc tố vào trái tim Yoongi. Dần dần nhuộm nó thành màu đen.
Tại sao Hoseok không thể là của hắn chứ?
Yoongi cắn móng tay, nhìn Hoseok ngồi trên đùi một gã trai. Đã là người thứ ba trong ngày rồi. Và chúng nó cứ sờ soạng em. Vuốt ve em. Những kẻ đần độn và ngu xuẩn. Sao chúng dám dùng bàn tay dơ bẩn đó chạm vào em?
Điều làm Yoongi điên tiết hơn cả, là dường như Hoseok và Min Hyuk vẫn còn giữ liên lạc. Hắn đã tình cờ nghe thấy Min Hyuk dỗ dành Hoseok qua điện thoại. Có vẻ như anh ta muốn nối lại tình xưa với em sau một thời gian dài. Thằng khốn nạn. Yoongi cắn răng. Nó chỉ vừa mới kết hôn cách đây vài tháng. Khốn nạn khốn nạn.
Khốn nạn hơn nữa, là Hoseok vẫn đồng ý quay lại với Min Hyuk.
Hắn đã nhìn thấy cả hai đi vào khách sạn.
Khốn nạn khốn nạn.
Yoongi không được phép bộc lộ cảm xúc của mình, vì thế hắn chỉ có thể lao về nhà, khóa kín cửa phòng, cắn gối mà chặn lại tiếng gào thét đang trực chờ thoát ra. Gã như một thằng thua cuộc. Như một thằng học sinh trung học bất lực vì bị bắt nạt. Những cánh hoa thủy tiên tuôn trào từ cổ họng suýt nữa đã khiến hắn nghẹt thở. Nhưng Yoongi không còn quan tâm nữa. Hoseok yêu Min Hyuk. Chắc chắn.
Tại sao lại thế? Yoongi không hiểu. Min Hyuk đã kết hôn và lừa dối em, nhưng em vẫn đồng ý yêu anh ta. Còn hắn một mực muốn thương yêu em, đưa em ra khỏi nơi ăn chơi trụy lạc kia, thì lại bị từ chối. Tại sao lại thế?
Bởi vì Min Hyuk là con cả Min gia, sau này anh ta sẽ thừa kế, nên Hoseok mới không chấp nhận hắn à?
Nếu như hắn trở thành người thừa kế Min gia, có đủ năng lực bảo vệ Hoseok, thì em sẽ đi theo hắn chứ?
...
Min Yoongi vốn là một "cái bóng".
Min Yoongi vốn là một kẻ nhu nhược, một tên yếu đuối và thất bại.
Min Yoongi vốn là con của vợ hai, chịu sự ghẻ lạnh của gia đình này.
Min Yoongi vốn là...
kẻ thua cuộc?
_
Note
Dạo này tui đã cố gắng ra chương đều mỗi tuần rồi nè. (-‿‿-)
Ừm, vì tui thấy fic ngày càng nhạt, nên thay vì theo kế hoạch ban đầu - sau kiếp này là 1 kiếp tổng tài x minh tinh và 1 kiếp hoàng đế x giai nhân, thì tui sẽ lái luôn về kiếp cuối cùng một cách nhanh nhất có thể.
Như thế "Hanahaki" có lẽ sẽ hoàn trong tháng 9.
Chúc mấy bồ đọc vui. (-‿‿-)
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok | hanahaki
Fanfic"em yêu, những cánh hoa của tôi dẫu nở rộ hay héo tàn, thì đều là vì em." _ có H. chương nào có sẽ để warning. cân nhắc trước khi đọc. highest rank: #2 in #yoonseok ( O4 - O6 - 2O18 )