III. thủy tiên ( i )

2.5K 308 21
                                    

Note

Có yếu tố rape. Cân nhắc trước khi đọc.

Hoseok là MB nên có quan hệ qua lại với nhiều người. Cân nhắc trước khi đọc.

Enjoy.

_

Khi Min Yoongi tới, đập vào mắt là cảnh tượng Hoseok ngồi trên người một tên đàn ông khác, khuôn mặt đỏ ửng vì tình dục. Mà gã đàn ông kia không kiêng nể gì cả mà sờ soạng thân thể Hoseok. Min Yoongi cảm thấy máu nóng dồn hết lên đỉnh đầu. Trước khi kịp nhận ra, hắn đã rút súng của vệ sĩ, lao đến chỗ hai người đang say mê làm tình kia.

Sao tên kia dám! Hoseok là của hắn! Gã là ai, là cái đ* gì mà dám động vào Hoseok của hắn?!

Ba tiếng súng liên tiếp vang lên. Kẻ kia liền trở thành một cái xác không hồn. Hoseok điếng người vì sự việc xảy ra quá đột ngột. Còn chưa kịp hét lên, đã bị Min Yoongi thô bạo lôi kéo. Hoseok không mặc quần áo. Min Yoongi quay lại gào thét. "Đứa nào dám nhìn, tao móc mắt vứt cho chó ăn!" Đàn em của hắn quy củ cúi đầu, ai cũng không dám thở mạnh. Min Yoongi lôi Hoseok vào phòng tắm gần đó, không quan tâm nước nóng hay lạnh, quăng Hoseok xuống dưới vòi sen, bắt đầu xả nước. Hắn như phát điên mà kì cọ khắp người em, khiến Hoseok cảm thấy da mình đau rát. Cuối cùng chừng như không chịu nổi nữa, Min Yoongi dang tay tát một cái thật mạnh vào mặt Hoseok, rít lên, "Đồ điếm!"

Sao em dám làm thế với tôi? Sao em dám?

Min Yoongi ôm ngực, cảm tưởng như tim đau đến sắp vỡ nát. Hắn cúi đầu thở dốc. Cho đến khi ngẩng mặt lên, hai mắt đã đỏ ngầu.

Ánh mắt độc ác đó khiến Hoseok hoảng sợ.

Bao can đảm, suy nghĩ bất chấp tất cả, miễn là có thể thoát khỏi người trước mặt này của Hoseok, dường như tan biến. Em sợ, thật sự rất sợ hắn.

Yoongi lôi Hoseok trở ra ngoài, ném em lên giường. Bọn đàn em thấy thế cũng rất thức thời mà lặng lẽ đi ra, đóng cửa cẩn thận. Min Yoongi nhìn dấu hôn mới lưu lại trên người Hoseok, cảm thấy thật chói mắt.

Đó không phải dấu vết mà hắn để lại.

Seokie của hắn, lại chủ động để tên đàn ông khác chạm vào.

Lúc trước Seokie hôn người khác, hắn còn có thể nhân nhượng. Nhưng giờ thì sao? Làm sao có thể tẩy sạch được em đây?

Yoongi thô bạo tách chân Hoseok ra, hai ngón tay không chút lưu tình đâm vào hậu huyệt. Hoseok thét lên vì đau, nhưng Yoongi không để ý. Hắn giữ chặt lấy em đang giãy giụa muốn thoát, gào lên, "Em để nó đi vào! Em thế mà dám để cho kẻ khác đi vào cơ thể mình! Jung Hoseok, em muốn chết có phải không?!"

"Không... đau quá..." Hoseok khóc lên. Min Yoongi lại cho em một bạt tai nữa. "Đau? Em mới thế này đã kêu đau? Jung Hoseok tôi hỏi em, em còn muốn hành hạ tôi như thế nào nữa?"

Min Yoongi thực sự muốn tự móc tim mình ra đưa cho Hoseok, cho em nhìn rõ, trái tim của hắn đã vì em mà trở nên tàn tạ đến thế nào. Sao em có thể nhẫn tâm với hắn như thế?

"Min Yoongi! Anh phát điên cái gì?" Hoseok giãy giụa muốn thoát. Nếu là ba năm trước, hẳn Min Yoongi đã vì cái nhíu mày của em mà ngừng lại rồi. Nhưng mà hiện tại, không phải là ba năm trước.

"Em vẫn còn nghĩ rằng em có thể khống chế được tôi à?" Min Yoongi cười gằn. "Jung Hoseok em nghe cho rõ. Cái tính này của em, phải bỏ đi."

yoonseok | hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ