I. tường vi đỏ ( ii )

4.6K 585 10
                                    

Mọi việc xảy ra với Hoseok như một giấc mơ vậy. Ngay khi đang ở trong căn phòng rộng lớn, nằm trên chiếc giường sang trọng này, em vẫn chưa thể tin được. Mới hôm qua em còn ngủ ở ngôi trường tồi tàn với hàng đống người chen chúc trong một căn phòng, thì hôm nay, em lại ở đây, nơi được trang hoàng như cung điện này, với những món ăn ngon lành mà cả đời chưa dám ước, sự dịu dàng mà trước đây ngoài cô giáo ra, em chưa hề cảm nhận được từ ai khác.

Hoseok vẫn còn muốn nghĩ nhiều nữa, nhưng sự mệt mỏi đã nhanh chóng kéo em vào giấc ngủ. Vì thế em không thể biết được, có người đã vào phòng và ngắm nhìn em cả đêm. Manh mối duy nhất mà em có thể nhận ra, chỉ là cánh hoa tường vi đỏ còn sót lại dưới gầm giường.

Nhưng em lại cũng chẳng biết, hoa tường vi đỏ có nghĩa là gì.

...

"Seokie, em có chuyện gì muốn nói với anh sao?" Min Yoongi nhạy bén nhận ra dường như Hoseok đang ngập ngừng điều gì. Dù đã tám năm trôi qua, nhưng Hoseok đối với Yoongi vẫn là tôn kính quá mức. Điều này không khỏi khiến anh phiền muộn.

Anh muốn Hoseok hoàn toàn mở lòng, thoải mái dựa dẫm vào mình.

"A... dạ anh hai. Bạn em muốn tới biệt thự chơi. Có được không ạ?" Hoseok rụt rè hỏi. Em vẫn chưa thể coi nơi này là "nhà" của mình. Vì thế khi bạn bè muốn tới chơi, em cũng không dám đồng ý ngay.

"Tất nhiên rồi." Yoongi thoải mái đáp như đó là điều quá hiển nhiên. "Em có thể cùng bạn chơi đùa bao lâu tuỳ thích. Anh đã nói đây là nhà của chúng ta mà."

"Cảm ơn anh hai." Hoseok cười tươi, để lộ đôi đồng điếu duyên chết người. Min Yoongi nhìn em chằm chằm, trong lòng có xúc động muốn hôn lên má em. Nhưng cuối cùng anh chỉ cúi đầu dùng tiếp bữa sáng. Seokie ngây thơ như thế, anh thực không nỡ.

Hoseok ở lớp quen được với vài người bạn. Yoongi đứng trên ban công nhìn xuống bể bơi nơi bọn trẻ đang chơi đùa. Anh nhận ra Taehyung, thiếu gia của V thị. Còn có Namjoon, đứa con thiên tài của ông trùm công nghệ Hàn Quốc. Hai người còn lại, Min Yoongi không biết tên. Đứa nhỏ mũm mĩm đang bám cứng lấy Hoseokie kia, và cả người có vẻ chững chạc hơn đang ngồi cạnh Namjoon nữa.

Mắt Min Yoongi không rời khỏi hai người đang ôm nhau đùa nghịch trên thảm cỏ, trong lòng không khỏi có cảm giác bức bối. Trước kia anh nghĩ nếu như Seokie có bạn bè thì tốt quá, em ấy sẽ không phải làm mọi việc một mình nữa. Thế nhưng lúc này, Yoongi mới phát hiện ra, bản thân không hề muốn Hoseok có bạn. Điều anh muốn làm, chỉ là giữ lấy em, không cho bất kì ai động vào.

Đố kị trong lòng chậm rãi khuếch tán, đến khi nhận ra, Yoongi đã không thể ngừng lại cơn ho của mình. Những cánh tường vi đỏ bay tán loạn trong không khí, yên lặng rơi xuống sàn. Mắt Yoongi mở lớn.

Tại sao lại như vậy? Không phải tình trạng của anh đã khá hơn rồi sao?

Hay là bởi vì... Hoseokie đã thích người khác rồi?

yoonseok | hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ