II. hoa hồng ( x )

2.2K 303 52
                                    

Hoseok vừa đi được vài tiếng, Yoongi đã nhận được điện thoại của bố Jung.

Không hiểu là có chuyện gì mà bố Jung la hét om sòm trong điện thoại. Min Yoongi hơi cau mày, để ống nghe ra xa một chút, đợi khi bên kia im ắng mới bắt đầu ậm ừ cho qua chuyện. Thì ra là muốn hắn tới Jung gia một chuyến. Yoongi nghe xong cuộc gọi liền vứt điện thoại lên bàn, tay day day thái dương. Lão già chết tiệt. Nếu không phải vì đó là bố của Hoseok, hắn đã sớm mặc kệ nhà lão sống chết thế nào.

Vì vừa phải xa Hoseok, tâm trạng của Yoongi cực kì tệ. Hắn lái xe tới Jung gia, không nói năng gì mà tự ý đi luôn vào nhà chính. Bố Jung và mẹ Jung đều ở phòng khách, thoạt nhìn nét mặt cả hai đều khá nghiêm trọng. Yoongi nhạt nhẽo mở miệng chào, "Bố, mẹ."

Bà Jung đang cầm khăn tay chấm nước mắt, thấy Yoongi, lại như không kiềm chế được, gào khóc to hơn. Nói cái gì mà, "Còn mặt mũi nào nữa, hỏng rồi, danh dự đều đi hết cả rồi..." Yoongi có chút khó chịu. "Bố, mẹ làm sao thế? Nhà mình có việc gì?"

"Còn hỏi! Mày còn hỏi!" Ông Jung quát đến mặt mũi đỏ gay, ném vào người Yoongi một xấp ảnh, "Mày nhìn xem việc tốt của mày! Để người ta tới tận Jung gia uy hiếp!"

Yoongi cúi đầu nhìn những tấm ảnh bừa bãi trên sàn, trong nháy mắt cả người phát lạnh. Đó là ảnh hai người đàn ông dây dưa một chỗ, chụp ở rất nhiều nơi, nhưng thường mỗi khung cảnh chỉ cố định một góc. Xem ra là camera gắn tự động. Điều đáng nói hơn, một trong hai nhân vật của chuỗi ảnh dâm loạn này chính là hắn.

Người còn lại, có lẽ người khác có thể không biết, nhưng hắn biết. Kim Seokjin.

Thấy Yoongi không nói gì, ông Jung lại càng được thể la mắng, "Nhìn xem, cậu không nghĩ tới thể diện của mình thì cũng đừng kéo nhà tôi theo, có được không? Còn cái gì nữa nhỉ... À, cậu nói cậu yêu Hoseok, mà lại có việc này. Đến khi nó biết được thì làm sao đây? Hay là li -"

"Hoseok biết chưa?" Min Yoongi khàn giọng hỏi. Hắn chỉ quan tâm điều đó. Nếu như Hoseok biết... hắn thật không dám tưởng tượng.

Ngay bây giờ, hắn thật sự muốn trở về công ti, một tay bóp chết Kim Seokjin. Nam nhân đáng chết này đã đi quá xa giới hạn của hắn rồi.

"Nó chưa biết, ta không muốn nó suy nghĩ." Ông Jung xoa xoa trán, trong lòng vừa tức nhưng cũng lại vừa mừng. Nhân cơ hội này, ép Min Yoongi li hôn cũng tốt. Như thế tương lai Hoseok tuy có bị ảnh hưởng chút ít, nhưng về cơ bản là được cứu rồi.

Nghe được lời kia của bố Jung, Min Yoongi mới dần an tâm. Hoseok không biết thì tốt. Hắn có thể giải quyết trước khi em về. Họ sẽ vẫn giống như trước, không có gì thay đổi.

"Hoseok sẽ không biết." Min Yoongi lạnh như băng đáp. "Bọn tôi cũng sẽ không li hôn. Bố mẹ cứ an tâm, việc này tôi sẽ thu xếp ổn thỏa."

Nói xong, hắn xoay người bước ra khỏi phòng khách, không thèm để ý bố Jung đang nổi cơn thịnh nộ phía sau.

Nhưng Min Yoongi cảm thấy, việc này hẳn không chỉ có mình Kim Seokjin. Cậu ta rất thông minh, sẽ không mạo hiểm mà một mình làm việc này.

yoonseok | hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ