II. hoa hồng ( xiv )

2K 271 11
                                    

"Seokie à? Seokie?"

Yoongi nhẹ nhàng lay em, "Dậy đi, không muộn học mất."

Hoseok ngái ngủ lại bị đánh thức, khó chịu mà chui lại vào trong chăn, còn lầm bầm gì đó. Yoongi nhìn bé con như vậy, cũng chỉ có thể bất lực cười. "Seokie, nếu em không dậy, anh sẽ "làm" em đấy."

"Không... không cho làm nữa đâu!" Hoseok vùng dậy, lắp bắp nói, "Hôm... hôm qua làm nhiều rồi mà." Em mếu máo nói. Đằng sau vẫn còn rât đau. Min Yoongi thực sự là đòi hỏi vô độ.

Nhưng cũng không thể hoàn toàn trách hắn. Mấy tháng vừa rồi, Hoseok buồn rầu vì chuyện gia đình, hầu như đêm nào cũng khóc. Hắn ngoài dỗ dành em, thì cũng không thể có ý đồ cầm thú gì với bé con. Ngày hôm qua là lần đầu tiên hai người "vượt rào" sau một thời gian dài. Yoongi yêu Hoseok thế nào chứ, tất nhiên việc mất kiểm soát là không thể tránh khỏi.

"Vẫn đau sao?" Yoongi bắt lấy nắm đấm nho nhỏ Hoseok đang vung lung tung, kéo em vào lòng. "Anh xin lỗi. Có khó chịu không?" Vừa nói vừa hôn hôn lên tóc em, coi như mình là người có tội hoàn toàn, cũng không kể tới hôm qua Hoseok cũng đã tự "cầu xin" bao nhiêu lần.

"..."

Hoseok đỏ mặt rồi. Min Yoongi lúc nào cũng dịu dàng như thế đấy. "Đau... vẫn còn đau lắm." Em phụng phịu quay đi, không muốn cho Yoongi nhìn thấy gò má ửng hồng của mình. Nhưng Yoongi sao có thể không thấy. Hắn cười đến vui vẻ. Bé con thật là đáng yêu.

"Ăn sáng xong thì tới trường. Hôm nay anh có cuộc họp, không thể đưa em đi được. Tài xế Kim đưa em đi nhé."

"Vâng." Hoseok đáp ngoan. Trước khi ra khỏi cửa còn quay lại thơm má Yoongi một cái, "Tạm biệt anh Yoongi."

Yoongi không thể che giấu sự vui vẻ của mình khi được Hoseok thơm má. Hắn nhìn em lên xe xong mới đi vào trong nhà. Mỗi khi vắng mặt Hoseok, căn biệt thự rộng lớn này lại trở nên yên tĩnh phát rợn. Người hầu làm việc như những cái máy, không hề hé răng nửa lời. Quản gia và trợ lý đứng bên bàn ăn Yoongi đang ngồi cũng giống như tượng đá. Chỉ khi hắn hỏi, "Sắp xếp xong xuôi chưa?" Trợ lý mới trả lời, "Đều ổn thỏa cả rồi ạ. Tôi đã tăng số lượng người xung quanh phu nhân lên. Cũng dặn dò bọn họ, không để người đàn ông kia tiếp cận phu nhân, không để phu nhân nhận bất cứ văn kiện khả nghi nào."

"Tốt lắm." Yoongi vẻ như rất hài lòng. Trợ lý lại cảm thấy kì lạ. Nếu bình thường, đã biết người đàn ông tên Hong kia là bạn trai cũ phu nhân, lại còn từng quấy rầy cậu ý, thiếu gia chắc chắn sẽ không để yên. Nhưng mà... ngoài việc dặn dò bọn họ không cho Hong tiếp cận phu nhân, thiếu gia cũng không yêu cầu thêm gì cả.

Hay là... thiếu gia đang nghĩ, nên chơi đùa Hong thế nào mới vui vẻ?

...


Đã lâu không nhìn thấy Hoseok tươi tỉnh như vậy, Namjoon có chút vui mừng. Anh thân thiết khoác vai em, nói, "Tâm trạng cậu hôm nay tốt nhỉ?"

"À, vâng." Hoseok hơi chao đảo vì bị Namjoon bất ngờ bá vai. Em cười lên, "Hôm nay có việc gì mà lại tới tìm em vậy?"

"Lâu rồi chưa gặp... Mà, anh cũng tới thông báo cho cậu một tin. Sắp có cuộc thi nhảy quy mô lớn. Vẫn còn suất, tới hỏi cậu xem có muốn thử sức không. Đã có địa điểm thi rồi, ở Singapore." Namjoon chăm chú nhìn Hoseok, tuy bề ngoài là hỏi ý kiến, nhưng kỳ thực rất mong Hoseok đi. Bởi vì, anh đã có một chỗ trong đội nhảy.

Nhắc tới nhảy, quả nhiên mắt Hoseok sáng lên, "Thật ạ?" Sau nghĩ tới điều gì, lại lí nhí đáp, "Nhưng... em phải hỏi ý kiến người nhà đã."

Namjoon biết "người nhà" mà Hoseok nói là ai. Tuy trong lòng hơi khó chịu, nhưng cũng không lộ ra ngoài mặt. Anh thoải mái nói, "Được. Nhưng nếu có thể, anh vẫn muốn cậu đi. Cơ hội thế này không có nhiều đâu. Giao lưu một chút, có thể nâng cao trình độ."

"Vâng." Hoseok gật đầu. Em cảm thấy thật hưng phấn, cũng không lo lắm quá Yoongi sẽ không cho đi. Yoongi thương em nhất mà. Yoongi không nỡ để em buồn đâu.

Đúng lúc đó, có mấy sinh viên đi qua. Họ bàn luận gì đó rất sôi nổi. Hoseok chỉ có thể nghe loáng thoáng mấy tiếng, "Chungha", "bị loại khỏi ghế ban giám khảo", "sự nghiệp chắc cũng tàn rồi"... Hoseok hơi giật mình, nhìn theo đám sinh viên kia. Chungha mà họ nói... chắc không phải là cái cô Chungha mà Yoongi nâng đỡ đâu ha?

_

Note

Tuần này tui lười ra chương quá. Tuần sau sẽ cố gắng hơn. TT

Mai có chương mới của "Yêu là không đủ" nhé.

yoonseok | hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ