II. hoa hồng - phiên ngoại của Seokjin

2.1K 289 4
                                    

Mười năm sau, Seokjin ở Thụy Điển xa xôi nhận được một tin. Min Yoongi chết rồi.

Nghe nói là vào buổi đêm. Chết rất thê thảm. Hoa hồng phủ trên người hắn ta, đỏ như máu. Nhưng mà, nét mặt khi đó của hắn rõ ràng rất bình yên.

Seokjin đọc xong thư, chỉ cười nhẹ. Tất nhiên là bình yên. Bởi vì cuối cùng, Min Yoongi cũng tới được nơi Hoseok của hắn đang ở.

Năm đó Seokjin đã nghĩ, nếu đả kích Yoongi bằng video kia của Namjoon và Hoseok, Yoongi sẽ buông tay. Từ trước tới giờ, Yoongi ghét nhất là loại người dơ bẩn. Seokjin làm sao không biết.

Vì thế cậu mới cho thuốc kích dục vào sữa tắm của Kim Namjoon. Đặt camera quay cảnh hai người họ ân ái. Mặc dù Namjoon lúc đó, đã kéo lại được chút tỉnh táo cuối cùng, vội vã rời khỏi người Hoseok và chạy ra ngoài đường hứng gió lạnh cả đêm, nhưng sự thật là anh ta đã chạm vào Jung Hoseok.

Nhưng mà cuối cùng, Yoongi lại không buông nổi Hoseok. Chính vì thế, mới dẫn tới bi kịch này.

Seokjin buông lá thư xuống bàn trà, đứng dậy đi đến bên cửa sổ. Tuyết rơi rồi. Seokjin chợt nhớ tới một ngày của nhiều năm trước, Min Yoongi hỏi, có muốn ra nước ngoài ngắm tuyết không? Trở thành người của tôi, cậu sẽ có tiền. Đi bất cứ nơi nào cũng được.

Mà thiếu niên Seokjin năm đó, cứ ngờ nghệch nắm lấy bàn tay đang đưa ra kia. Tình nguyện ngã vào bể tình của hắn.

Seokjin chỉ yêu một mình Min Yoongi. Nhưng Min Yoongi không phải chỉ có một mình Kim Seokjin.

"Yoongi, em vẫn còn hận anh lắm." Seokjin thì thào. Đến cuối cùng, cậu vẫn thua Jung Hoseok. Lại còn thua thảm hại.

Thực ra ngay từ lúc Yoongi xuất hiện. Nhìn thấy người thanh niên lạnh lùng mà cao ngạo kia đưa tay ra, Kim Seokjin đã muốn có thể nắm lấy tay hắn suốt đời.

Mong ước của cậu lúc đó chỉ là,

Không cầu tiền tài danh vọng. Chỉ cần cho em được ở bên anh.

Chỉ cần cho em được nắm tay anh thôi.

Em yêu anh.

yoonseok | hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ