"Yoongi, mày đến gặp Hoseok?" Min Hyuk xô Yoongi vào tường, lớn giọng chất vấn. Cái cách anh ta ép cánh tay lên ngực Yoongi, như thể muốn kìm chết gã ngay tại chỗ. Họ đang ở phòng khách. Người hầu đều chứng kiến việc này, nhưng không ai dám nói gì. Yoongi biết thể nào chuyện này cũng sẽ đến tai ông bà Min, nên cũng không tranh cãi với Min Hyuk. Hắn chỉ đơn giản là nghiêng đầu sang một bên, rũ mắt không đáp. Mà hành động này đối với Min Hyuk, lại là một lời ngầm thừa nhận.
"Mày... thằng khốn nạn!" Min Hyuk chửi ầm lên. Những bức ảnh Yoongi và Hoseok hoan ái cứ hiện lên trước mắt anh như đang trêu ngươi. Min Hyuk biết đó là tính chất công việc của Hoseok, nhưng nghĩ tới người đã cùng em ân ái lại là thằng em vô dụng của mình - người mà từ nhỏ đến lớn không dám cướp của anh bất cứ một thứ gì, Min Hyuk lại cảm thấy máu dồn lên não. Anh thật sự rất muốn giết Min Yoongi.
Một, hai.
Yoongi nhẩm đếm. Và khi hắn mở mắt, một Yoongi sợ hãi quen thuộc lại xuất hiện, "Em không biết anh đang nói gì..."
"Mày còn chối? Thế đây là cái gì? Min Yoongi, người của tao mà mày cũng dám động?" Min Hyuk ném xấp ảnh trong túi áo xuống đất. Khóe môi Min Yoongi nhếch lên.
Hắn sợ hãi hỏi lại, "Anh... anh thích đàn ông? Thế chị dâu phải làm sao bây giờ? Anh..."
"Mày đừng giả vờ!" Min Hyuk đã mất hết kiên nhẫn. Và ngay khi anh ta định xuống tay, một giọng nói run rẩy vang lên.
"Min Hyuk... đây là cái gì?"
Ba.
Đến rồi. Min Yoongi nhìn qua vai Min Hyuk, thấy được khuôn mặt tái mét của "chị dâu" cùng với "mẹ" mình. Ồ, Min Hyuk. Đây là cái gì?
Min Yoongi đứng một góc, lẳng lặng nhìn "một nhà hạnh phúc" đang lâm vào hỗn loạn.
"Chị dâu" hắn như phát điên mà đánh tới tấp vào người Min Hyuk, hét khàn cả giọng, "Con hồ li đó là ai? Anh mau nói cho tôi biết nó đang ở đâu!"
Một. Yoongi âm thầm đếm lại trong lòng.
"Đúng thế, Min Huyk à, con vừa nãy là nói đùa thôi đúng không? Làm sao con có thể thích đàn ông được chứ?" Bà Min gần như suy sụp, bấu víu cánh tay Min Hyuk, quệt nước mắt mà nói, "Con nói cho mẹ biết nó đang ở đâu... mẹ sẽ giải quyết cho con."
Min Hyuk không ngờ chuyện sẽ vỡ lở ra thế này. Anh ta đương nhiên không dám đối đầu với vợ mình - kết hôn trong giới thượng lưu đa phần là vì quan hệ làm ăn, nhưng người phụ nữ này cứ cố tình yêu anh ta không muốn buông ra. Min Hyuk vừa sợ cô ta làm mọi chuyện rối tung lên, lại vừa sợ bọn họ tới tìm Hoseok. Mà trong khi đó, Yoongi đã lên tiếng, "Có phải là... cậu nhóc ở quán bar đó không, anh hai?"
...
Yoongi nhớ hôm đó mình đã chứng kiến khá nhiều cảnh hỗn loạn. Từ nhà lớn Min gia tới tận quán bar nơi Hoseok làm việc. "Chị dâu" và "mẹ" của hắn như hai con sư tử muốn cắn chết con mồi ngay lập tức. Và quả thật, họ đã túm lấy Hoseok. Một cuộc ẩu đả. Những tiếng la hét. Âm thanh loảng xoảng của cốc chén trên bàn bị gạt xuống. Yoongi cảm thấy đau đầu.
"Chị dâu" hắn túm tóc Hoseok và tát em. Yoongi cuộn tay lại thành nắm đấm, nhưng vẫn không bước ra khỏi chỗ nấp.
Hai. Hắn âm thầm đếm.
Đúng như Yoongi nghĩ, Min Hyuk đến. Và khá khen cho anh ta, anh ta dũng cảm lao tới, tách vợ và tình nhân của mình ra. Nhưng "chị dâu" hắn đã mất bình tĩnh thực sự. Và cô ta cũng không kiêng nể gì mà tát cho Min Hyuk một cái.
Mọi hoạt động như dừng lại.
"Min Hyuk, Min Hyuk à, anh có sao không?" Hoseok xoay lại, gấp gáp hỏi. Khi bị vợ của Min Hyuk đánh, em chẳng hề rơi một giọt nước mắt. Khi bị sỉ nhục, em cũng nhắm mắt cam chịu. Nhưng lúc này, những giọt nước mắt bắt đầu chảy dài trên má em. Em khóc nức nở. "Anh có đau không? Sao anh lại đến đây chứ?"
Tim Yoongi như ngừng đập.
Hoseok. Yoongi muốn gọi tên em. Nhưng hành động đó của em khiến cổ họng hắn nghẹn ứ. Và hắn nghĩ mình sẽ khóc mất. Khi mà cả linh hồn hắn đều như bị xé nát. Nước mắt và lời nói của em như một thứ dung dịch ác độc, bào mòn mọi giác quan của hắn. Yoongi cảm thấy mình không thể tiếp tục nữa, hắn lảo đảo chạy trốn khỏi nơi đó. Chạy trốn khỏi lời nói và những giọt nước mắt của Hoseok - dành cho một người khác, không phải hắn. Hắn mặc cho cuộc chiếc mà mình vẽ ra vẫn chưa tới hồi kết. Hắn chỉ muốn chạy trốn.
Ba.
Hoa thủy tiên nở rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok | hanahaki
Fanfic"em yêu, những cánh hoa của tôi dẫu nở rộ hay héo tàn, thì đều là vì em." _ có H. chương nào có sẽ để warning. cân nhắc trước khi đọc. highest rank: #2 in #yoonseok ( O4 - O6 - 2O18 )