Lúc Hoseok tỉnh dậy, cả người đều đau. Không chỉ ở đầu, mà thân thể cũng rã rời như không còn sức. Em hơi cựa người, nơi khó nói kia truyền đến một trận đau như xé ra làm hai. Hoseok nhăn chặt đôi mày nhỏ, lại quay sang thấy khuôn mặt phóng đại của Min Yoongi gần trong ngang tấc, tim không khỏi đánh "thịch" một cái.
Đôi mắt hẹp dài của Min Yoongi mở ra. Hắn nhìn bé con trong ngực đang mơ mơ hồ hồ, mỉm cười nói, "Bảo bối tỉnh rồi."
"Anh... chúng ta... cái kia..." Hoseok nét mặt gượng gạo, không biết mở lời sao cho phải. Em cũng không phải kiểu người ngây thơ gì cũng không biết, đối với chuyện nam nam cũng không phải là không có kiến thức gì. Nhưng mà... chấp nhận rằng tối qua vừa làm chuyện này với Min Yoongi, thực sự Hoseok không muốn.
Ai mà muốn thừa nhận, thân là con trai, lại chịu ở dưới thân đàn ông khác hầu hạ chứ?
Toàn bộ tâm tình phức tạp của Hoseok đều bị Yoongi nhìn thấu. Hắn nhẹ nhàng nói. "Seokie, từ hôm qua, em đã là vợ tôi rồi."
Ngụ ý rằng, đó cũng là chuyện nên làm.
Hoseok bị khí thế của Yoongi lấn át, đôi mi nhỏ cụp xuống khẽ rung rung, cũng không dám tranh cãi, chỉ "vâng" một tiếng thật nhỏ. Thật ra trong lòng vẫn không phục. Sao em lại phải ở dưới chứ? Sao không phải là Min Yoongi ở dưới? Em thiệt thòi quá đi.
Min Yoongi hài lòng hôn lên trán Hoseok. Tối qua sau khi làm hắn đã tẩy rửa sạch sẽ cho em, bây giờ trên người Hoseok vẫn vương lại hương sữa tắm thơm mát. "Tỉnh rồi thì thay quần áo, xuống nhà ăn sáng sau đó còn đến nhà chính ra mắt bố mẹ nữa."
"A... mấy giờ rồi?" Hoseok suýt nữa đã quên mất việc này, lo lắng hỏi Yoongi. Đi gặp trưởng bối, tốt xấu gì cũng nên dậy sớm chút mới phải.
"Chưa muộn. Em cứ thong thả." Min Yoongi cưng chiều bảo em, hoàn toàn bỏ qua sự thật rằng bây giờ cũng đã hơn tám rưỡi sáng.
Vì thế khi hai người tới nhà lớn của Min gia, cũng đã chín giờ hơn. Vì người Hoseok còn đau, nên Yoongi cố tình bảo tài xế chạy xe vào thẳng hoa viên, sao đó dìu em đi vào. Nếu như không phải Hoseok ngượng ngùng, hắn còn muốn bế em lên.
Nhà chính của Min gia là nơi ở của gia chủ hiện tại - bố của Min Yoongi. Tương lai, hắn sẽ hoàn toàn tiếp quản Min gia, nên cũng không thiết tha gì chuyện dọn tới nhà chính. Huống chi giờ lại có thêm Hoseok, Yoongi sợ em sẽ không tự nhiên khi phải ở với trưởng bối. Yoongi vì Hoseok mà lo chu toàn từ đầu tới cuối, cốt chỉ để em cảm thấy thoải mái. Có thể thấy được hắn đối với em có bao nhiêu dụng tâm.
Nhưng mà, Hoseok lại không biết điều này.
Lúc bước vào phòng khách, đã nghe thấy tiếng cười nói rôm rả. Tay Yoongi vẫn vòng qua eo Hoseok, giúp em di chuyển đỡ đau đớn. Trên ghế sô pha là một người phụ nữ trung niên ăn vận quý phái, vì thân thể được bảo dưỡng rất tốt nên nhìn vẫn vô cùng xinh đẹp. Đó là Min Hee, mẹ của Yoongi. Bên cạnh bà còn có Chung Ha. Nhìn thấy Yoongi dìu Hoseok, nét mặt Chung Ha trầm xuống. Riêng Min Hee vẫn ôn hoà nhìn hai người. Yoongi mở miệng, "Chào mẹ."
Hoseok cứng nhắc nói theo, "Chào mẹ ạ."
"Ừ, hai đứa ngồi đi." Min Hee ưu nhã cười, ra hiệu cho người hầu bày thêm tách và rót trà. "Mẹ còn tưởng hai đứa không định đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok | hanahaki
Fanfic"em yêu, những cánh hoa của tôi dẫu nở rộ hay héo tàn, thì đều là vì em." _ có H. chương nào có sẽ để warning. cân nhắc trước khi đọc. highest rank: #2 in #yoonseok ( O4 - O6 - 2O18 )