CHAPTER 3

452 4 0
                                    

A/N: I'm baaaaack!!!! Writing is one of my hobbies! Going back, nais kong magpasalamat sa mga nagbabasa.

Sarah's POV
Matatapos na naman ang isang araw na punung-puno ng activities. Patapos na ang prelims.

"Bes, apat na subject pa ang rereviewhin natin mamayang gabi. Kaya pa?" tanong ko kay Tin. "Oo kaya pa naman pipilitin kong tapusin para sa ekonomiya." sagot niya. "Baliw." sabi ko.

📝📝📝E X A M I N A T I O N P R O P E R📝📝📝

"Class, I will be giving you an hour to finish the exam. And I want you to take this seriously, okay?" sabi ng prof. "Yes ma'am." sagot namin. "Okay start." sabi niya.

Nagsimula kaming mag- exam.

E
X
A
M
I
N
A
T
I
O
N
S
T
A
R
T
E
D.

A F T E R  A N  H O U R🕖🕖🕖

"Okay, finish or not finish, submit your papers." ani mam.

Sinubmit namin lahat ng mga test papers namin para makauwi kami ng maaga.

P. A. G. D. A. T. I. N. G. S. A. B. A. H. A. Y🏡🏡🏡

Sinalubong ako ni mommy.

"Anak, kumusta yung exams mo?" tanong niya.
"Kaistress Ma. Para akong mahihimatay anytime kanina pero kinaya naman. Anyway ma, kailangan ko pang magreview para sa mga exams ko para bukas. Sige po. " paalam ko kay mama.

Pagpasok ko sa kwarto.....

Nagpahinga na muna ako.

A\N: Another Note from your beloved author everyone. I just want to apologize for the delayed update it's because our graduation has just ended last Saturday. I was just so busy with the graduation practice and in processing all the requirements prescribed by our department for me to graduate so I am so sorry for that. Anyway, I hope you guys will understand. Sa nag comment sa author's note, Eto na po yung hinihiling niyong update. Kamshamnida! God bless!
#Popsters
#PaulTin
#AshMatt

Until ForeverWhere stories live. Discover now