Chương 2

5.2K 291 8
                                    



.

.

.

[Flash Back]


Một cậu bé đứng ôm chặt trong tay chú gấu bông nhỏ... Cặp mắt tròn to đen láy vô cùng hài hòa với khuôn mặt xinh đẹp và mái tóc vàng đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của giáo viên trường tiểu học nơi cậu đang đứng, ấy là sau khi bị em trai lôi kéo mãi mới chịu rời khỏi ô tô bước ra ngoài.



"Waa...xem này! Nhìn cậu bé này...thật xinh xắn. Cậu bé mà không mặc đồng phục chắc tôi lầm tưởng cậu bé là con gái mất." người phụ nữ mặc chiếc áo trùng màu vàng thốt lên.



"Ừ nhỉ! Xem xem đôi mắt mới to tròn làm sao...lông mi cũng dài thật nha...giá mà tôi cũng sinh được một đứa con trai thế này nhỉ!" một người khác nói.



"Không biết cậu bé thừa hưởng từ ai nhỉ...chị có thấy cậu bé không có vẻ giống cả ông Kim lẫn Kim Chae Rim không?" mấy bà tám miệng vẫn nói liên hồi, người đã cúi xuống gần cậu bé ra sức trầm trồ. Taehyung sợ hãi lùi lại, những muốn chạy trở về xe nhưng đã bị Jimin đứng bên cạnh giữ chặt tay.



"E hèm! Xin lỗi...chúng em là học sinh mới...có thể nào..."


"Ôi ôi xem đứa trẻ này này! Dễ thương quá..." sự chú ý phút chốc lại đổ dồn sang Jimin.



"Anyonghaseyo...Tên em là Kim Jimin! Em năm nay năm tuổi...xin được chỉ giáo nhiều ạ." Jimin kết thúc màn tự giới thiệu bằng cái cúi đầu vô cùng đĩnh đạc.



"Chao ôi! Cậu bé dễ thương mà ngoan ngoãn quá! Nhà này thật may mắn nha, sinh được cậu con trai thế này. Vậy...em là con trai nhà họ Kim?" Jimin gật đầu.


"Vậy, nếu em là con trai họ Kim, thì cậu bé xinh xắn này là ai thế?"



"A, đó là anh trai cùng cha khác mẹ của em. Anh ấy sáu tuổi rồi...anh ấy không thích nói chuyện lắm. Anh ấy cũng thích ôm gấu teddy, vậy nên xin đừng lấy nó khỏi anh ấy. Anh ấy sẽ khóc toáng lên cho coi...*tay vung vẩy diễn tả rất hùng hồn* Mà nếu thế thì em rất khó dỗ lại anh ấy. Anh ấy thích vẽ, anh ấy vẽ đẹp lắm...và anh ấy cũng ghét sấm...nếu mà có mưa to và có sấm thì phải gọi em ngay nhé, vì chỉ có em được phép ôm anh ấy thôi. ^^ Xin hãy chăm sóc anh ấy!"




Đó là bài giới thiệu về anh trai dài nhất mà Jimin đã chuẩn bị. Sau ba tháng sống cùng nhau, cuối cùng Jimin cũng đã thành công trở nên thân thiết hơn với Taehyung. Chả bù cho hồi đầu tiên, mỗi lần Jimin muốn lại gần là y như rằng Taehyung sẽ tránh ra xa. Trong khi ấy mọi người đã trố mắt sau bài giới thiệu của cậu nhóc. Thế này, cũng là bảo vệ anh trai hơi thái quá đi?




"Anh cùng cha khác mẹ??"




"Ừm, vâng ạ..." Jimin mỉm cười. Tất cả mỗi người một suy nghĩ đưa mắt đánh giá Taehyung. Từ nãy cậu bé cũng chỉ đứng yên lặng, đầu cúi gằm. Không thể biết được cậu bé đang nghĩ gì. Một cậu bé từ năm lên ba đã chỉ có những kỉ niệm buồn, tận mắt nhìn thấy mẹ mình ngã xuống, dần tắt thở trước mặt đã trở thành một mảng kí ức đen tối khắc sâu trong cậu...một đêm mưa gió bão bùng không một ai bên cạnh...chỉ có mình cậu đối mặt với tất cả...





[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ