Chương 3

4.5K 281 3
                                    



.

.

.

Ta không kết hôn với người mà ta yêu...


Ta kết hôn với người mà cả đời ta không thể sống thiếu người ấy...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Jimin thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Jungkook cũng quyết định trở về sau cả ngày đi khắp các nơi lựa từ đồ cưới đến ti tỉ những thứ linh tinh khác. Ném người lên ghế nệm bọc da xa xỉ trên chiếc xe hơi đắt tiền của anh, Jimin đang mong mau mau chóng chóng được gặp lại Taehyung. Cả ngày đi mua sắm mà cậu không yên lòng được một phút nào, một nỗi lo lắng mơ hồ cứ vây kín tâm trí cậu. Cũng không khó để Jungkook nhận thấy Jimin rõ ràng không thích thú gì mấy với những gì họ đã làm cùng nhau trong ngày. Đúng là thế! Cứ nhìn biểu cảm chẳng hề thay đổi chút nào trên khuôn mặt ấy thì biết. Anh nhận ra điều này từ khi họ thử đồ cưới, cậu chỉ lơ đãng gật đầu khi anh hỏi bộ đồ có hợp không. Rồi đến lượt cậu chọn cũng chỉ qua quýt cho xong, tâm trí cậu cứ để đâu đâu.


'Cậu ấy không hài lòng vì cuộc hôn nhân sắp đặt này ư?' Jungkook không thể không nghĩ đến khả năng này. Jimin đã im lặng cả ngày rồi, thậm chí bây giờ cậu cũng chỉ một mực nhìn ra ngoài cửa sổ.




"Jimin..." gì thì gì cũng không bằng hỏi cho rõ ràng.




Cậu quay lại, bắt gặp cặp mày rậm đang chau lại hết cỡ của anh, và một giọng nói nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay "Cậu có vui vì đám cưới sắp tới của chúng ta không?" Jungkook chầm chậm thở ra, hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Nhưng Jimin không nhìn anh, chỉ cúi đầu nhìn chăm chăm đôi tay của chính mình đang nắm chặt. Từng phút trôi qua mà Jungkook tưởng như dài cả thế kỉ.



"Tôi...tôi không thích bị mẹ điều khiển cuộc sống riêng...và cả đám cưới này nữa...quá bất ngờ..." Jimin khó khăn sắp xếp từ ngữ, dù sao cậu cũng không nỡ làm tổn thương anh.



"Cho tôi một câu trả lời thẳng thắn của cậu..." Jungkook dán chặt mắt vào con đường trước mặt, dường như anh đoán không sai.




"Thực ra tôi..." câu nói của Jimin bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên. Cậu thầm nguyền rủa cái điện thoại sao lại đúng lúc xen ngang thế này. Jungkook nhướn mày ra hiệu cho Jimin nghe điện. Bởi có vẻ như người đầu dây bên kia khá kiên trì, không hề có dấu hiệu muốn ngắt máy.




"Alo?!" giọng cậu có chút đanh lại, hiển nhiên là đang bực mình vì bị cắt ngang.




"Cậu Jimin..."



Jimin ngạc nhiên, không phải đó là giọng bà giúp việc sao? "Có chuyện gì vậy?" cậu lười biếng hỏi lại, đừng nói là mẹ cậu quá tò mò cả ngày hôm nay cậu với Jungkook đã làm những gì mà cho cả bà giúp việc đi thám thính đấy chứ?!



[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ