Chương 28

3.7K 167 6
                                    


.

.

.

"Kookieeeeeee...!"



"Gì thế?! Em bị đau ở đâu à?" Jungkook đang bận buộc lại dây giày cũng phải hối hả chạy đến, tay vẫn đang cầm máy ảnh.



"Khôngggg~ Kookie, anh nhìn xem! Trông nó hay chưa kìa..." Taehyung giơ tay chỉ về phía một chú gấu trúc thật to, cái mông đang nhích lên nhích xuống. "Haha...thật giống anh...lúc anh tập thể dục buổi sáng ấy." Taehyung cười khúc khích. Ánh flash nhá lên ghi lại khuôn mặt tươi cười của cậu.



"Kookie, đừng chụp hình em nữa. Anh chụp suốt từ lúc chúng ta đến đây tới giờ mà vẫn chưa chán sao?" Taehyung phùng má đưa tay muốn giật lấy cái máy ảnh của Jungkook. Nhưng anh đã giơ nó lên cao làm cậu không tài nào với được.



"Tất nhiên là không chán. Anh rất thích biểu cảm phấn khích đó của em." Jungkook mỉm cười nhẹ nhàng. Họ đang tham quan công viên giải trí của Paris. Jungkook đã tham khảo rất nhiều xem nên đưa cậu đi chơi ở đâu vì anh luôn muốn dành cho cậu những thứ tốt nhất. Không uổng công anh suy nghĩ, Taehyung có vẻ rất vui khi được đến đây, gương mặt sáng bừng hạnh phúc không thể che giấu. Lần đầu tiên, Jungkook thấy lại được gương mặt anh đã từng thấy mười sáu năm trước, khi Taehyung còn là một cậu bé sáu tuổi, anh đã kéo cậu rong ruổi suốt buổi chiều trên chiếc xe đạp.



"Kookie...sao thế?" Taehyung hỏi khi thấy anh cười ngốc.


"Không có gì. Chỉ là anh thích nhìn thấy em hạnh phúc như thế này." Jungkook nhìn cậu đầy yêu thương, làm Taehyung phải ngượng ngùng cúi đầu.



"Đi nào. Anh cho em xem thứ này rất hay. Đảm bảo em sẽ thích." Jungkook nói rồi nắm tay cậu kéo đi. Hai người cứ thế băng qua những con đường rợp bóng cây, trên đó treo sẵn những bóng đèn đủ màu sắc. Chúng làm sáng bừng cả không gian khi đêm xuống.


"Đây...em sẽ nhìn thấy cả Paris! Thử xem." Taehyung há hốc miệng khi nhìn theo ngón tay anh đang chỉ. Một vòng đu quay khổng lồ hiện ra trước mắt cậu. Thật chưa từng thấy cái nào lớn đến thế.



"Kook...Kookie...chúng ta...chúng ta thử cái khác được không..."


"Không được. Anh muốn em nhìn thấy quang cảnh đẹp tuyệt vời khi lên đến đỉnh cao nhất." Jungkook lắc đầu, đã nghe thấy sự khiếp sợ trong giọng cậu rồi.



"Không, không! Em không cần... Cao thế kia không an toàn đâu. Em sợ lắm. Lỡ khi lên đến đó mà nó bị gãy hay sập gì đó thì sao?" Taehyung run rẩy lùi lại một bước làm Jungkook bật cười.



"TaeTae...cái này là vòng đu quay mà. Em chưa từng đi cái này bao giờ đúng không? Bởi thế em mới thấy sợ thôi. Đến khi lên đến trên kia sẽ không còn sợ nữa đâu. Em chẳng ngồi máy bay đến đây còn gì? Cái này làm sao lên cao hơn máy bay được?"



"Đó là vì...vì em ngồi cạnh anh, mà anh lại ngồi sát cửa sổ, với lại em cũng ngủ hầu như cả quãng đường mà." Taehyung lắp bắp chống chế. Jungkook vỡ lẽ, quả đúng là cậu không chịu ngồi cạnh cửa sổ, ngồi được một lúc là gục xuống ngủ mất. Thì ra cậu sợ độ cao thật.


[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ