Chương 25

3.9K 199 1
                                    



.

.

.

Tối muộn.

Taehyung xăm xăm bước lên lầu, giờ cậu chỉ muốn tắm rửa rồi ngủ một giấc. Ngày hôm nay mệt mỏi quá. Nhưng mới bước được vài bước đã bị một vòng tay kéo lại ôm chặt từ phía sau.


"Lần này để xem em chạy đi đằng nào. Nói anh nghe xem, cái đầu nhỏ của em đang nghĩ cái gì mà cả ngày hôm nay trông em ỉu xìu thế hả?" giọng nói dịu dàng vang lên bên tai cùng với hơi thở nóng bỏng phả vào gáy cậu. Bất giác Taehyung có chút hồi hộp.



"Buông ra. Đừng tưởng em đã quên vụ anh gửi tin nhắn đó cho Hoseok đấy nhé." Taehyung nói, ngọ nguậy muốn thoát ra khỏi cái ôm ấm áp của anh. Thật ra, việc khiến cậu bận tâm nhiều nhất là cuộc trò chuyện giữa anh vào Yugyeom cơ.



"Anh xin lỗi rồi mà, em yêu...anh không hề có ý nghĩ ngờ em hay tình yêu của em. Thật đấy! Chỉ vì nghĩ đến việc Namjoon vẫn đang có cảm giác đặc biệt với em, mà cậu ta lại cứ hay lởn vởn bên cạnh em mỗi khi anh không có mặt ở đó. Hỏi sao anh không lo lắng cho được." Jungkook thành thật nói.


"Thế thì khác gì anh không tin tưởng em?"


"Không phải! Nghe này, việc đó không có nghĩa anh không tin tưởng em. Anh chỉ là không tin tưởng cậu ta có thể quên em dễ dàng thôi." Jungkook xoay người cậu lại đối diện với mình. Lần đầu tiên cậu nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lùng thế này. 'Lần này mình tiêu thật sao? Aish!!! Chết tiệt!' lòng anh gào thét.


"Nếu cậu ấy chưa quên được em, thì ít nhất cậu ấy cũng đang cố gắng làm điều đó. Chỉ cần cho cậu ấy thêm thời gian thôi. Tại sao anh cứ phải nghi ngờ cậu ấy chứ? Còn nữa, anh đừng có lên cơn ghen bất cần lí do nữa đi, được không?" Jungkook trợn mắt ngạc nhiên trước một tràng dài của Taehyung, rồi ngay sau đó lại nở nụ cười. Taehyung của anh đã biết biểu lộ suy nghĩ rồi đấy.



"Anh xin lỗi Taenie... anh thực lòng xin lỗi. Anh nhất định, nhất định... sẽ cố gắng tự kiềm chế bản thân không đi ghen tuông vớ vẩn nữa. Nhưng mà cũng tại em hấp dẫn người khác lắm cơ... ai bảo anh yêu em nhiều thế chứ, vậy anh mới không thích người khác dán mắt vào em..." Jungkook vừa nói vừa nâng cằm cậu lên, bắt cậu nhìn thẳng vào anh. Nhưng Taehyung chỉ bĩu môi gạt tay anh ra.


"Tae~"


"Lí do anh đưa ra, em tạm tin tưởng... có điều em lại băn khoăn về việc anh có thực sự còn yêu em hay là không đấy..."


Jungkook lại một lần nữa trợn mắt, rõ ràng là đang sốc "Em nói cái gì vậy! Anh tất nhiên là yêu em! Điều ấy mà còn phải hỏi sao? Em biết là anh yêu em đến mức có thể hy sinh bản thân mình chỉ để giữ em bên cạnh. Đừng bao giờ nói những điều như vậy nữa, được chứ?" Jungkook giữ chặt vai cậu, không cho cậu nhìn sang hướng khác nữa. Lạ thật, sao hôm nay cậu lại khác thường thế này. Đã có chuyện gì xảy ra chứ?



"Em xin lỗi..." Taehyung lí nhí, ngước mắt long lanh lên nhìn Jungkook.



"Giờ lại đến phiên anh băn khoăn đây, đó là lí do em khó chịu với anh hôm nay đấy hả? Chỉ vì tin nhắn trong điện thoại của Hoseok thôi sao? Hay là em... Có điều gì em muốn nói với anh không?" Jungkook cau mày lo lắng.


[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ