Chương 11

4.4K 242 21
                                    


.

.

.

Thời khắc nhìn sâu vào mắt em và nghe tiếng trái tim mình đập điên cuồng rộn rã, tôi biết mình đã rơi xuống một vực sâu không thấy đáy tự bao giờ...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Jungkook đi chậm lại khi tới gần cổng trường đại học, anh đã thoáng nhìn thấy Taehyung đang đợi ở đó. Lẽ ra anh đã đánh xe thẳng đến chỗ cậu nhưng lại thôi khi bắt gặp một người khác cũng đang đứng cạnh vợ mình. Tư thế của hai người có chút mờ ám khiến anh suýt nữa nghĩ rằng họ đang hôn nhau. Jungkook quyết định dừng xe ở một bên quan sát.



"Thực sự là không sao mà." Taehyung nói, cố gắng lùi lại tạo khoảng cách với người con trai cao lớn hơn.



"Hừm...có vẻ bị sưng to hơn tớ tưởng. Lúc nào về nhớ phải chườm nước nóng ngay nhé. Tớ sẽ không ngạc nhiên nếu ngày mai đầu cậu sưng to hơn quả bóng lúc nãy đập trúng cậu đâu." Namjoon nửa đùa nửa thật làm Taehyung cũng không nhịn được cười.




Jungkook đã sắp hết kiên nhẫn. Bàn tay trong vô thức đã siết chặt vô lăng, không hiểu sao anh lại cảm thấy khó chịu trước cảnh tượng này. Hít một hơi thật sâu, Jungkook đánh xe đến trước mặt Taehyung. Cửa xe mở ra, anh bước xuống với kính mát đeo trên mặt, gương mặt nam tính không khỏi khiến các cô gái gần đó trầm trồ quay lại nhìn. Taehyung vẫn còn hoang mang khi chiếc xe đột ngột dừng lại phía trước mình, phải mất một chút sau cậu mới nhận ra người đàn ông vừa xuất hiện chính là Jeon Jungkook. Mặt cậu lập tức đỏ bừng, tim đập liên hồi trong lồng ngực mà không hiểu nguyên nhân tại sao.




"Trò chuyện xong rồi chứ?" Jungkook nói, vẫn với khuôn mặt lạnh lùng vô cảm như thường lệ. Taehyung chậm rãi gật đầu thay cho câu trả lời. Rồi cậu chào tạm biệt Namjoon trước khi leo lên xe, ngồi vào băng ghế sau. Trong khi ấy, Namjoon vẫn còn ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào Jungkook, người đàn ông này trông thật quen mắt nha. Jungkook liếc mắt nhìn cậu trai một cái rồi mới ngồi vào ghế lái, phóng xe đi.



"Không phải đó là Jeon Jungkook, kiến trúc sư nổi tiếng mới xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time sao?" còn lại Namjoon đứng lầm bầm một mình 'Nhưng anh ta quan hệ thế nào với Taehyung?'




Dọc đường đi, Taehyung vẫn chỉ im lặng. Điều đó lại càng làm cho Jungkook cảm thấy khó hiểu, hình ảnh cậu tươi cười lúc nãy lại hiện lên trước mắt. 'Có vẻ cậu ta có thể dễ dàng thân thiện với người khác. Hay là... cậu ta chỉ giả vờ ngây thơ trước mặt mình thôi?' Jungkook nghĩ thầm, anh không thể lý giải sao cậu có thể dễ dàng mỉm cười với người khác như vậy, đâu có giống một người có vấn đề về tiếp xúc xã hội đâu. Hơn thế nữa, cậu có thể cười với người khác nhưng với anh thì lại luôn tỏ vẻ sợ hãi 'Tại sao lại chưng ra với tôi bộ dạng đó?! Còn với người khác thì lại tỏ vẻ hớn hở như vậy?' Jungkook hơi nghiêng đầu nhìn người kia – cậu luôn chọn cách im lặng mỗi khi chỉ có hai người. Jungkook quay đầu xe, đỗ lại trước cửa một nhà hàng sang trọng. Taehyung có chút sửng sốt.




[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ