..
.
Khi em nghĩ tình yêu đã không thể hiện hữu trong cuộc đời mình, cũng là lúc anh xuất hiện và cho em cảm nhận về hạnh phúc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Không ngờ cậu chóng quên hơn tôi tưởng. Thật khiến người ta buồn quá đấy Kim Taehyung." người con trai nở một nụ cười rạng rỡ. Câu nói làm Taehyung ngẩn người, hình như cậu đã gặp qua người này ở đâu.
"Ồ, anh là...chàng trai ở Pháp lần đó?" Taehyung ngạc nhiên thốt lên, đột nhiên gặp được người quen cũng khiến cậu cảm thấy đỡ hơn nhiều.
"Chàng trai ở Pháp? Không còn tên nào đẹp hơn cho tôi sao?" người đối diện cau mày trước cách gọi tên kì quặc của Taehyung.
"A, xin lỗi...tôi...tôi không...nhớ được tên anh." Taehyung lí nhí cúi đầu, hơi xấu hổ vì phản ứng vui mừng quá khích của mình khi gặp lại người con trai này.
Nhưng chàng trai chỉ phá lên cười khi thấy biểu hiện đó của cậu, dễ thương làm sao. "Không sao, quên rồi thì giới thiệu lại vậy. Tên tôi là Kim Namjoon, đang học năm hai khoa kiến trúc. Còn cậu, Kim Taehyung, đây là lần đầu tôi gặp cậu ở đây. Cậu học năm nhất sao?"
"Ừm." Taehyung gật gật đầu.
"Vậy để tôi hướng dẫn cậu làm quen nhá. Nhưng mà trước tiên phải lên văn phòng nộp giấy nhập học. Cậu theo ngành gì thế?" Namjoon lịch sự hỏi, nụ cười vẫn chưa tắt trên môi.
"Thật sao?? Anh thật sự có thể đi cùng tôi?" Taehyung lại vì vui mừng quá mà suýt thì nhảy cẫng lên, nhưng may mà kiềm được, không thì cũng chẳng biết giấu mặt đi đâu. Dù sao mình cũng đâu quen thân gì với người ta.
Namjoon có vẻ đọc được suy nghĩ trong đầu cậu, đôi môi lại tự động cong lên thành một nụ cười rạng rỡ đủ sức làm tan chảy trái tim mấy cô gái vô tình đi ngang qua. Rõ ràng trong mắt người kia, Taehyung vẫn còn chút trẻ con. Với những người thế này, không khó để làm họ tự lộ ra hoàn toàn khía cạnh trẻ con trong tính cách.
"Tất nhiên rồi. Chỉ sợ nếu tôi để cậu một mình thì cậu sẽ lại lạc nữa mất." Namjoon nói giọng trêu chọc.
"Ừm? Hay là thôi đi, anh cũng còn phải học mà. Tôi tự xoay sở cũng được, thật đấy." Taehyung ngập ngừng, thật sự thì cậu không muốn đi một mình chút nào, nếu có thể có người đi cùng và hướng dẫn nữa thì hay.
"Hôm nay chỉ có hai tiết nên khá rảnh, và tôi rất vui nếu có thể hộ tống cậu. Nên cậu cũng không cần để ý quá đâu." Namjoon tươi cười đáp, thật tâm muốn có cơ hội để gần gũi người con trai trước mặt thêm một chút, người đã khiến trái tim cậu loạn nhịp ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bên nước Pháp xa xôi. Cậu thật sự ngạc nhiên, tất nhiên cả vui mừng nữa, khi bất ngờ gặp lại dáng hình nhỏ bé của Taehyung ngoài cổng trường sáng nay. Làm sao quên được người con trai kì lạ này, khi gặp mặt cũng trong tình huống vô cùng khổ sở của Taehyung, chỉ độc đôi chân trần đi trên đường phố Paris xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu Đậu
RomanceNgười vợ hậu đậu Tác giả Kimbab iss Khi yêu, bạn thay đổi từ hành động đến lời nói của chính bản thân, thế giới của bạn cũng vì đó mà thay đổi theo... nhưng sẽ ra sao nếu người bạn yêu hóa ra lại không phải người thuộc về bạn? Có hai con người, dẫu...