Chương 24

4.1K 182 2
                                    



.

.

.

Đôi lúc...trong tình yêu không tránh khỏi nghi ngờ, không thể không suy tư, không thể ngừng lo lắng. tất cả cũng bởi chúng ta quá yêu.... và cũng chỉ như thế với một người duy nhất.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Jungkook thoải mái ngồi trên băng ghế đặt ở khoảng sân rộng rãi trước nhà, đối diện là Jimin. Cả hai đang say sưa tán chuyện trong khi Taehyung bận rộn chuẩn bị bữa điểm tâm cho anh. Dạo này cậu cứ mải tất bật với cả tá công thức nấu ăn mới chỉ để có thể nấu nhiều món bổ dưỡng hơn cho anh. Từ sau khi bị thương, Taehyung lại càng chăm sóc anh kĩ càng hơn bao giờ hết. Giờ chỉ còn anh và Jimin, đúng là thích hợp để hỏi thăm về quá khứ của Taehyung. Dù sao cũng là anh em một nhà, hẳn là Jimin sẽ hiểu rõ đi. Cũng vì để có thời gian trò chuyện với Jimin mà anh đã nghỉ cả buổi làm ngày hôm nay. Gì chứ liên quan đến Taehyung thì mọi chuyện khác chỉ là thứ yếu.




"Tức là, cậu và Taehyung không phải anh em ruột...mà chỉ là anh em cùng cha khác mẹ thôi?" Jungkook chăm chú như nuốt từng lời của Jimin. Câu chuyện về quá khứ của Taehyung, rằng mẹ cậu đã qua đời như thế nào, lí do tại sao cậu lại sợ mưa và sấm sét. Anh đã biết mẹ cậu chết trong trận hỏa hoạn ngày hôm đó, nhưng không ngờ rằng Taehyung còn nhỏ thế mà đã phải chứng kiến toàn bộ. Thảo nào đến giờ cậu vẫn còn bị ám ảnh. Anh cũng rất ngạc nhiên khi Taehyung và Jimin tuy không cùng mẹ nhưng lại thân thiết đến vậy, cứ như thể không thể tách rời.




"Phải. Mẹ tôi chưa từng đối xử với anh ấy như một thành viên trong gia đình. Anh ấy chưa từng nhận được tình yêu của mẹ từ sau khi mẹ ruột qua đời. Chính vì thế mà tôi luôn cảm thấy cần phải bảo vệ anh ấy mỗi khi anh ấy bị la mắng hay ngồi co ro ở một góc vì bị bắt nạt. Nhiều lúc cũng cảm thấy mệt mỏi, lại thêm việc mẹ luôn luôn điều khiển cuộc sống của tôi, nên tôi mới muốn phản kháng. Kết cục thì, anh biết đấy, chính là việc bỏ đi ngay trước đám cưới..." Jimin nói, lén nhìn về phía Junhkook, thở dài trước khi tiếp tục. "Tôi thực sự xin lỗi về những việc xảy ra khi đó..."




"Cậu nói gì vậy? Tôi nên cảm ơn cậu mới đúng, cũng nhờ thế... mà tôi mới có thể gặp Taehyung đáng yêu của tôi mà..." khuôn mặt Jungkook vẽ nên một nụ cười ngọt ngào, hạnh phúc với hiện tại có một người tên Kim Taehyung hiện hữu bên cạnh mình. Jimin mỉm cười khi nhìn thấy tình yêu hiện lên trong ánh mắt người đối diện khi nói về anh trai mình. Cuối cùng thì cũng có một người để cậu có thể tin tưởng giao phó anh trai suốt quãng đời còn lại.



"Có lẽ, nếu ngày hôm đó tôi không bỏ đi...Taehyung cũng sẽ không thể thay đổi và trở nên có sức sống hơn như bây giờ. Nghĩ đi nghĩ lại, rốt cuộc tôi ra đi là sự lựa chọn tốt nhất, nhỉ?" Jimin dài giọng khiến Jungkook bật cười. Có lẽ anh ta thực sự là định mệnh của anh trai cậu.


"Ừ, tôi chưa từng dám nghĩ sẽ có ngày tìm lại được tình yêu đầu đời của mình." thấy Jimin cau mày khó hiểu, anh đành tiếp lời "Ý tôi là...tôi chưa từng nghĩ mình có thể gặp lại cậu bé mà tôi đã trao nụ hôn đầu hồi tiểu học. Chắc cậu sẽ cảm thấy khó tin, nhưng thực sự tôi đã từng hôn Taehyung hồi đó đấy."



[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ