..
.
"Không ai có thể quay ngược thời gian để làm lại từ đầu, nhưng bất cứ ai cũng có thể bắt đầu từ hôm nay để viết nên một kết thúc mới.'
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Jeon Jungkook! Cha mẹ hoàn toàn giao Taehyung cho con đấy, con trai." Những lời cuối cùng của cha đêm qua cứ lặp đi lặp lại trong tâm trí Jungkook. Anh ngồi ở ban công trong phòng mình, một tay chống cằm, một tay mân mê nhẫn cưới. Anh chưa bao giờ đeo chiếc nhẫn này, trừ khi có cha mẹ mình hoặc cha mẹ vợ thì mới miễn cưỡng đeo một chút, tránh cho những phiền toái không đáng có. Anh còn phải ở lại Pháp ba ngày nữa trước khi được phép của cha mẹ để trở về nhà, đây có lẽ là sự trừng phạt tồi tệ nhất anh từng có – phải ở với Taehyung thêm ba ngày. Anh muốn gấp rút quay về để có thể vùi mình vào công việc. Anh cũng đã tính toán để chuyển ra ở riêng, miễn là có thể sống xa khỏi tầm mắt của cha mẹ anh. Bởi vì anh thực sự mệt mỏi khi cứ phải đóng vai như một cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc trước mặt người lớn lắm rồi.
"Hừ," tiếng thở dài thoát ra từ môi của Jungkook, giá mà làm thế có thể giúp anh gạt bỏ mọi mệt mỏi, đáng buồn là không thể, một chút cũng không.
'Suy nghĩ tích cực đi, Jungkook...suy nghĩ tích cực đi...' anh lẩm bẩm một mình. Phải nói rằng anh cảm thấy nặng nề hơn rất nhiều khi phải gánh thêm việc bảo trợ cho Taehyung thế này. Anh đã xác định là sẽ không quan tâm chút gì đến cuộc sống của người kia sau khi đã tách ra ở riêng, như vậy cũng dễ dàng hơn nếu ai trong hai người sau này tìm được tình yêu cho riêng mình, đến lúc đó sẽ đường ai nấy đi. Anh sẽ sống cuộc sống của mình mà không cần để mắt đến người kia, ngay cả liếc nhìn cũng không. Anh vốn đã quyết định việc đúng đắn phải làm chính là 'không quan tâm'! Dù sao cũng có một khoảng cách rất lớn giữa thế giới của Taehyung và của anh.
'Suy nghĩ tích cực nào... có lẽ đây cũng là một cách để giảm thiểu thời gian phải đối mặt nhau của hai người, nếu cậu ta tập trung vào việc học của cậu ta còn mình cứ làm việc của mình.' Jungkook cố gắng an ủi chính mình.
Jungkook ra khỏi phòng sau khoảng một giờ suy nghĩ cân nhắc như vậy. Bước xuống cầu thang, anh hơi lạ lẫm nhìn bàn ăn trống trơn, thường thì Taehyung vẫn có thói quen nấu nướng dù cho chẳng bao giờ được anh động đũa. Anh không nhận ra rằng mình đã dần quen với việc nhìn bàn ăn với đầy đủ các món được cậu chuẩn bị.
'Vẫn còn ngủ sao?' anh nghĩ thầm 'Nhưng có khi nào cậu ta ngủ đến tận giờ này đâu...' Jungkook ngước nhìn đồng hồ, đã quá trưa rồi mà.
'Gì... sao mình lại đi quan tâm chuyện này làm gì?' cố gắng xua đi sự khó hiểu, Jungkook rời nhà, lái xe ra ngoài ăn như thường lệ.
.
.
.
Taehyung cố gắng nhấc mình lên khỏi tấm nệm nhưng không thành công, cơ thể cậu ngã trở lại khiến cậu chỉ có thể nằm bẹp trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu Đậu
RomanceNgười vợ hậu đậu Tác giả Kimbab iss Khi yêu, bạn thay đổi từ hành động đến lời nói của chính bản thân, thế giới của bạn cũng vì đó mà thay đổi theo... nhưng sẽ ra sao nếu người bạn yêu hóa ra lại không phải người thuộc về bạn? Có hai con người, dẫu...