Final

5.1K 212 18
                                    


.

.

.

Buổi sáng khi Taehyung thức giấc thì trên giường chỉ còn lại một mình. Cậu bật dậy chạy ra ban công ngó xuống sân, chiếc xe ô tô quen thuộc vẫn đậu ở đó đã không còn nữa rồi. Cậu thở dài bĩu môi, anh lại đi làm mà không đánh thức cậu dậy. Việc gì mà lắm thế
không biết!

...........................


"Tôi phản đối! Điều này thật ngớ ngẩn! Tại sao chúng ta lại phải từ bỏ hợp đồng này?!" người đàn ông trung niên trong bộ vest xám đập cái rầm xuống mặt bàn, thở phì phò tức giận.



"Ngài Jeon cảm thấy sao? Anh có thật sự muốn tiếp tục hợp đồng không?" người đàn ông có vẻ điềm tĩnh hơn lên tiếng, hướng về phía người ngồi ở ghế chủ tịch.


"Như tôi đã nói từ trước, dự án này có lẽ sẽ mang lại lợi nhuận, nhưng bên họ lại luôn trì hoãn làm khó dễ chúng ta. Không lý gì lại phải tiếp tục hợp tác mà chịu đựng thái độ làm việc không chuyên nghiệp đó. Cho nên hãy hủy tất cả hợp đồng với họ đi, kể cả trong tương lai nếu có. Đây là quyết định cuối cùng." Jungkook vẻ mặt cương nghị, không chút do dự ra quyết định. Bỗng cửa phòng khẽ mở, thư kí riêng của anh ló đầu vào, vẻ mặt đầy khó xử.



"Xin lỗi đã cắt ngang, thưa sếp. Nhưng...anh có điện thoại-"


"Tôi tưởng đã bảo với cô không tiếp bất cứ cuộc gọi nào trong hôm nay cơ mà." Jungkook không nóng không lạnh đáp lại, nhưng lại làm cho người nghe phát run.


"Nhưng, ừm...sếp-sếp đã bảo... ngoại lệ với Kim Taehyung-ssi."



"Nối máy vào văn phòng cho tôi." Giọng điệu Jungkook hoàn toàn thay đổi, như thể chỉ cần một tiếng Kim Taehyung là đủ khiến anh biến đổi 180 độ từ động vật máu lạnh thành một người dịu dàng ấm áp vậy. Không thèm chào hỏi ai, Jungkook cứ thản nhiên đứng dậy đi về văn phòng của mình, trong lòng hơi gợn sóng. Đây là lần đầu tiên Taehyung gọi điện đến công ty, hẳn là có việc gấp!



"Em yê-"



"Kookieee..." giọng cậu rên rỉ từ đầu bên kia truyền đến.


"Hở? Sao thế em yêu...?!"



"A-anh về...ngay được không..." nghe có vẻ cậu đang cố chịu đau đớn gì đó.



"Sao? Em yêu à, em không sao chứ?" Jungkook cuống hết cả lên, ruột gan lộn tùng phèo.



"Em-em... muốn anh về với em...mau về đi mà...xin anh đấy~..."



"Được rồi! Anh sẽ về ngay! Em yêu, ráng chờ anh một chút!!!" Jungkook thiếu chút nữa hét lên, đoạn cúp điện thoại lao ra ngoài, bỏ dở cả cuộc họp lúc trước, trong đầu chỉ lặp đi lặp lại một câu. 'Em yêu, làm ơn đừng xảy ra chuyện gì!'

.............................................



"TaeTae! Em ở đâu thế?" Jungkook hớt hải chạy vào nhà, lớn tiếng gọi. Lia mắt qua phòng khách, không có ai. Anh vội lên lầu.



[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ