..
.
Taehyung ngồi yên lặng trên chiếc ghế băng để chờ đợi người lạ 'tốt bụng' mà cậu mới gặp chưa đầy một phút, và người ấy cũng mới sốt sắng đi mua băng gạc cho cậu vài giây trước. Đôi mắt nai đen láy ngập chìm những cảm xúc hỗn độn, không biết tiếp theo mình có nên trở về biệt thự hay cứ như vậy biến mất khỏi nhà họ Jeon...nhưng sâu bên trong trái tim, cậu vẫn luyến tiếc sự ấm áp mà mình nhận được từ bà Jeon, thêm nữa cậu cũng không biết nơi nào để đi lúc này cả. Taehyung cứ mải phân vân, không để ý người con trai cao lớn đã trở lại với mấy thứ đồ cứu thương trên tay.
"Này! Cậu vẫn ổn đấy chứ?" anh ta nhỏ giọng hỏi như thể sợ làm cậu giật mình.
"Ừm...tôi vẫn...ổn."
"Nhưng trông cậu hoàn toàn ngược lại." anh ta bật cười nho nhỏ, đôi mắt nhìn Taehyung không rời, như thể muốn biết cậu đang nghĩ gì đằng sau khuôn mặt lộ vẻ khổ sở ấy. Taehyung không trả lời, cậu chỉ cúi thấp đầu, cố gắng che giấu những cảm xúc phức tạp của mình. Cậu có cảm giác như người kia có thể đọc được cậu đang nghĩ gì vậy.
"Vậy...chúng ta làm quen chứ?" như hiểu được sự băn khoăn của Taehyung, người con trai kia nhẹ nhàng thay đổi chủ đề. Anh ta ngồi xuống nâng chân cậu lên xem xét. Đầu Taehyung lại càng cúi thấp hơn nữa, đây là lần đầu tiên cậu để người khác chạm vào mình, trừ Jimin ra. Chính xác là một người hoàn toàn xa lạ.
"À vâng...tôi...là T-Taehyung, không có gì đặc biệt – chỉ trừ việc luôn gây rắc rối vì tính hậu đậu của mình, mà không thể sửa được..." Taehyung khó khăn nói. Thực ra cậu vẫn cảm thấy lo lắng khi phải nói chuyện với người lạ.
Người con trai kia chớp mắt nhìn Taehyung ngạc nhiên "Vậy sao? Nhưng tôi lại thấy cậu rất hoàn hảo mà...và cũng rất xinh đẹp." câu cuối anh ta gần như chỉ thì thầm với bản thân.
"Anh nói gì?"
"À, không có gì. Vậy cậu đi du lịch hả?" anh ta hỏi, tay vẫn nhanh nhẹn băng bó bàn chân trái cho cậu.
"Phải."
"Một mình sao?"
"Không."
"Vậy là cậu đi cùng gia đình?" anh ta hơi nhíu mày.
"Ừm...vâng...chẳng phải người ta thường đi du lịch cũng gia đình sao..." Taehyung đột ngột hạ giọng làm người lạ phải ngẩng lên nhìn, bắt gặp khuôn mặt buồn rầu của cậu.
Cả hai không ai nói gì nữa cho đến khi người con trai kia nhẹ nhàng lên tiếng "Xong rồi đây." Taehyung nhìn xuống chân mình, lúc này đã được băng bó gọn gàng.
"Cảm...cảm ơn..." Taehyung nói.
"Ha ha..." người đối diện bật cười làm cậu phải ngẩng lên nhìn anh ta khó hiểu.
"Sao...sao chứ?" cậu bối rối.
"Cậu luôn nói lắp vậy hả?" anh ta vẫn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu Đậu
RomanceNgười vợ hậu đậu Tác giả Kimbab iss Khi yêu, bạn thay đổi từ hành động đến lời nói của chính bản thân, thế giới của bạn cũng vì đó mà thay đổi theo... nhưng sẽ ra sao nếu người bạn yêu hóa ra lại không phải người thuộc về bạn? Có hai con người, dẫu...