Chương 33

3.7K 177 0
                                    


.

.

.

'Tình yêu không bao giờ đứng yên, nó ngấm dần và chảy dọc theo những mạch máu...'

********************************************


"N-Nam-Joon...tớ...tớ nghĩ...tớ..."



"Taehyung, cậu có thể làm được mà. Sau lượt này là đến cậu rồi. Tin tớ đi, nhất định cậu sẽ làm tốt mà không cần tớ ở bên." Namjoon nhẹ giọng nói. Cậu cũng vừa hoàn thành xong bài thuyết trình của mình "Hãy để cho mọi người biết Kim Taehyung có thể làm được những gì sau tất cả những cố gắng nỗ lực của cậu bấy lâu." Namjoon có phần đau lòng khi thấy Taehyung đang run lẩy bẩy vì lo lắng.



"Cậu...nghĩ thế à?" Taehyung ngẩng đầu, hướng khuôn mặt nhợt nhạt về phía bạn mình.



"Tất nhiên." Namjoon mỉm cười khích lệ.



"Người tiếp theo, xin mời Kim Taehyung-ssi." Đến rồi. Taehyung hít một hơi thật sâu trước khi quyết tâm bước lên bục. Cậu khẽ liếc thấy Junhee và Namjoon đang làm dấu hiệu chiến thắng với mình, đành miễn cưỡng nở nụ cười.



"Mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp, Kim Taehyung." Taehyung lẩm bẩm tự nhủ.


"Cậu có thể bắt đầu." vị giám khảo ngồi ngoài cùng lên tiếng.


Taehyung ngẩng đầu lên, khuôn mặt đầu tiên bắt gặp chính là của người đang ngồi giữa hàng giám khảo. Có vẻ anh đứng đầu hội đồng thẩm định hay sao đó. Hôm nay anh mặc một bộ vest đen, trang phục anh thường dùng khi đi làm. Khuôn mặt anh rất bình thản, nhưng ánh nhìn ấm áp không che giấu hướng về phía cậu lại khiến tim cậu đập mạnh. Ừ thì có chút khiến cậu thoải mái hơn thật.


*Yên lặng...*bối rối*...yên lặng*


Taehyung vội quay đi tránh đối diện với ánh nhìn của anh, trước khi không kiềm được mà rơi nước mắt. Thu hết can đảm, cậu bắt đầu nói, trước hết là chào hỏi rồi giới thiệu đề tài. Lúc đầu có chút run run, nhưng rồi dần dần cậu cũng nhập tâm vào bài thuyết trình, mọi nỗi sợ hãi dường như cũng bay biến hết. Có điều trong suốt thời gian đó, Taehyung luôn phải tận lực tránh nhìn vào anh, bằng không chỉ cần vô tình nhìn anh một lần thôi, hẳn cậu sẽ quên hết những gì muốn nói mất. Mà sao cả buổi cứ nhìn cậu chằm chằm không dứt thế? Cuối cùng cũng trình bày xong, giờ đến phần đặt câu hỏi nhanh của giám khảo. Taehyung lén nắm lại bàn tay đầy mồ hôi của mình.



"Vậy, Kim Taehyung-ssi. Tôi chỉ có một câu hỏi cho cậu. Cậu hài lòng với bài thuyết trình hôm nay của mình chứ?" vị giám khảo đầu tiên, Kim Joong Kook lên tiếng.



Một câu hỏi quá dễ để trả lời. Taehyung theo thói quen gật đầu, nhưng cử chỉ đó lại làm cho người ngồi ở giữa cau mày không hài lòng. 'Nói gì đi em yêu...đừng chỉ gật đầu như vậy.' Jungkook nghĩ thầm trong lòng, ánh mắt vẫn khóa chặt trên gương mặt xinh đẹp. Lần lượt những giám khảo còn lại cũng hỏi xong, có câu hỏi cậu chỉ trả lời ngắn gọn, có câu lại tiếp tục được đáp lại bằng một cái gật đầu. Chỉ còn một vị giám khảo cuối cùng nữa thôi. Có vẻ anh cố tình lùi lại để làm người hỏi sau cùng.




[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ