Chương 30

3.6K 168 8
                                    


.

.

.


"Lối này, thưa...Kim Taehyung-ssi." Người đàn ông trong bộ âu phục màu đen tiến tới dẫn đường cho cậu. Taehyung hơi bất ngờ, thường thì Jungkook vẫn là người đến đón cậu tan học, nhưng lần này lại là một người khác. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu gặp mặt người lái xe này, xe cũng là xe mới. Đã là lần thứ hai Jungkook không tới đón cậu rồi. Gần đây có vẻ anh thực sự rất bận.



"Jungkook đâu?"



"À, ông chủ có việc bận đột xuất nên không thể tới đón cậu. Ông chủ rất xin lỗi về việc này và cử tôi tới thay." Người tài xế rất chuyên nghiệp mở cửa xe sẵn cho cậu. Nhưng khi người con trai ấy đi lướt qua để ngồi vào trong chiếc xe đen sang trọng thì anh ta hơi ngây người một chút. Người này...thật quá mức dễ thương! Khuôn mặt xinh đẹp còn đang xụ ra như giận dỗi gì đó... Ôi, không, không, không nên nghĩ nữa, bằng không sẽ là tự đào mồ chôn mình. Ông chủ mà biết anh ta dán mắt nhìn vợ ổng thì chả bị chôn sống luôn ấy.


"À mà, tên anh là gì ấy nhỉ? Xin lỗi tôi quên mất rồi." Taehyung ngại ngùng nhìn người tài xế đang tập trung lái xe. Cậu hơi lơ đãng khi anh ta giới thiệu, cũng chỉ tại vắng mặt Jungkook bên cạnh.



"Tôi là Gongchan." Anh ta hơi cúi đầu, lễ phép đáp.



"À, Gongchan...ừm...anh không cần cúi đầu khi nói chuyện với tôi đâu. Cứ gọi tôi là Taehyung được rồi, làm ơn bỏ chữ ssi đi." Taehyung nói, miệng mỉm cười nhưng trong bụng thì không ngừng âm thầm trách cứ ai đó.

...............


Về đến nhà là Taehyung lên lầu luôn. Không ngờ khi vào phòng, nhìn đến chỗ bàn học thì đã thấy một chiếc hộp lớn được bọc giấy cẩn thận để đó. Cậu tò mò nghiêng đầu, đây là quà tặng sao?. Chậm rãi bóc lớp giấy bọc bên ngoài, mở nắp hộp ra, đập vào mắt là một bộ vest màu trắng vô cùng tinh tế. Một mảnh giấy đi kèm, chữ viết tay trên đó thì đã quá quen thuộc với Taehyung. 'Em yêu, đây là món quà nhỏ của anh. Hãy mặc nó vào bữa tiệc ngày mai nhé. Nghe lời rồi anh thương nhé. Gửi đến em ngàn cái hôn...Yêu em nhiều, Taenie của anh!'


Taehyung phì cười. "Cái gì thế này? Gửi đến em ngàn cái hôn? Hứ, ai mà thèm! Anh đúng là cái đồ tự cao tự đại, Jeon Jungkook!" Miệng thì lẩm bẩm vậy nhưng môi lại không khỏi cong lên thành một nụ cười ngọt ngào. Nịnh bợ thế này chỉ để cậu chịu đi dự tiệc hay sao?

...............

"Thưa ngài, chúng ta đến nơi rồi." chiếc limousine màu đen đã đỗ lại trước cửa một khách sạn sang trọng, người tài xế hơi xoay người thông báo với ông chủ ngồi phía sau – lúc này có vẻ vẫn đang bận dỗ dành vợ.


"Đi thôi nào, Taenie." Jungkook khẽ vuốt lại nếp nhăn trên quần áo cậu, rồi đặt một nụ hôn thật dịu dàng lên vầng trán thanh tú.


Người con trai xinh đẹp nũng nịu đẩy anh ra, hơi bĩu môi "Em phải đi thật sao?"


"Chắc chắn rồi. Chúng ta đang đứng trước cửa chính, không trốn được đâu bé yêu."


[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ