Chương 27

3.5K 180 5
                                    


.

.

.

Tình yêu đích thực không có điểm tận cùng...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



"Yah, Yugyeom...trả điện thoại lại cho tớ." Jungkook đã tức đến sắp phát hỏa.



"Không được...không được...không đời nào...trừ khi cậu xong việc cho tớ đã. Chắc chắn là cậu ấy sẽ chịu nghe cậu thuyết phục mà. Trước nay chẳng phải cậu ấy vẫn tôn trọng cậu sao. Làm ơn giúp tớ lần này đi. Rồi tớ sẽ trả điện thoại cho cậu. Cậu phải xong việc cho trước rồi hẵng nghĩ tới gọi điện cho khách hàng." Yugyeom kiên quyết lắc đầu. Cả hai đang ngồi trong nhà hàng nằm trong một khách sạn sang trọng giữa trung tâm Seoul. Jungkook dù không muốn cũng bị kéo tới đây theo lời nài nỉ của thằng bạn phiền phức.



"Aish! Cậu có biết không... mỗi lần giúp cậu là một lần tớ gặp rắc rối. Tớ chính là người phải hứng chịu nhiều rắc rối nhất đấy biết không hả!" Jungkook vò đầu.


"Thế nhưng cậu vẫn giúp tớ mà. Vậy nên tớ mới yêu cậu đấy, bạn hiền ạ!" Yugyeom cười cười vỗ vai anh, không thèm để tâm đến khuôn mặt đầy tức giận của người đối diện.



"Rồi rồi, sao cũng được...giờ trả điện thoại lại cho tớ đã! Cậu có biết là giờ này tớ phải đi đón Taehyung không hả! Việc quái gì tớ lại phải ở đây dây dưa với cậu? Tớ cũng còn việc khác nữa chứ. Tại sao lại cứ phải gặp BamBam vào giờ này?!!" Jungkook bất lực gằn giọng. Taehyung hẳn đã phải đợi anh rất lâu rồi. Nhẽ ra phải thuê tài xế riêng phòng trường hợp anh không thể tới đón cậu như bây giờ chứ nhỉ. Haiz, cũng tại cái tính ương ngạnh của anh, dù có thế nào cũng chỉ muốn bản thân là người ở bên cạnh cậu.




"Aish! Suỵt~ cậu nói to thế...mọi người đang nhìn kìa!" Yugyeom nhăn trán, giơ tay muốn bịt miệng Jungkook nhưng lại bị đẩy ra thô bạo "Được rồi. Thì tớ luôn mang lại rắc rối cho cậu, được chưa? Nhưng ai là người nhất quyết gặp mặt vào giờ này hả? Là cậu ấy đó chứ. Mà cậu ấy đã quyết thì tớ sao dám phản kháng gì." Yugyeom nói, vẻ mặt ủ rũ hẳn.



"Thế ai làm sai hả? Tớ chắc? Ai bảo cậu chọc tức cậu ta? Giờ thì lại lấy tớ ra làm lá chắn."



"Jungkook-ssi...tôi xin lỗi lại làm phiền anh." Bỗng một tiếng nói vang lên cắt đứt cuộc nói chuyện đang có xu hướng chuyển biến xấu.



"Ba...BamBam à." Yugyeom ngẩng đầu lên nhìn người vừa mới tới.



"Anh...không nên kéo anh ấy đến đây. Anh lúc nào cũng làm những việc khiến tôi thất vọng, rồi lại bắt Jungkook-ssi ra mặt thay anh? Anh biết tại sao tôi luôn tức giận với anh không? Chính là vì thế này đây. Anh lúc nào cũng dựa dẫm vào người khác, không bao giờ chịu tự mình suy xét nghiêm túc bất cứ vấn đề gì cả." người con trai mới đến tên BamBam không hề kiêng dè mà trút ra tất cả buồn bực. Trong khi Jungkook muốn lên tiếng nói đỡ cho bạn mình cũng không biết phải nói gì.



"BamBam-ah...anh xin lỗi...nhưng mỗi lần tức giận em đều không thèm nhìn mặt anh luôn, thử hỏi làm sao mà anh nói chuyện với em được đây. Anh thừa nhận gần đây đúng là anh có hơi bận rộn, nhưng không có chuyện anh lừa dối em như em nghĩ đâu." Yugyeom nhẹ nhàng nói.



[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ