Chương 18

4.6K 225 9
                                    


.

.

.

Cả quãng đường Taehyung chẳng thèm nói câu gì. Cậu chỉ khoanh hai tay trước ngực, ném ánh mắt ra phong cảnh bên ngoài cửa sổ.



"Hôm nay quả là một ngày đẹp trời, phải không?" Jungkook cố gắng thu hút chú ý của Taehyung. Nhưng có vẻ không dễ dàng chút nào, mặc anh nói gì cậu cũng chẳng đáp lại, rốt cuộc là chỉ có một mình anh độc thoại. Nhưng cũng không vì thế mà Jungkook bỏ cuộc.



"Chà... có chuyện gì với bé yêu của anh hôm nay vậy? Có vẻ như có người không thèm nói chuyện với anh nữa rồi." hai tay đặt trên vô lăng, Jungkook liếc nhìn con người vẫn kiên quyết im lặng kia. Anh thoáng thấy cậu hơi quay lại nhìn anh, nhưng rồi ngay lập tức lại bĩu môi quay đi.



Trong đầu Jungkook chợt nảy ra một ý nghĩ, hình như cậu có vẻ đặc biệt phản ứng lại mỗi khi anh gọi cậu bằng 'bé yêu' thì phải. Khóe môi Jungkook cong lên khi nghĩ đến đây. Thật muốn ngay lập tức kéo cậu lại, bắt đôi mắt xinh đẹp ấy nhìn thẳng vào anh. Từ hôm qua cậu đã không nhìn anh một chút nào cả. Những một ngày trời đấy! Cậu làm thế chẳng khác nào phủ nhận sự tồn tại của anh, thử hỏi anh chịu sao nổi nữa. Jungkook đột ngột đạp chân phanh, tấp xe vào lề đường quốc lộ. Taehyung hơi giật mình, ngạc nhiên quay sang nhìn anh.



"Được rồi, giờ nhìn vào anh và nói xem xảy ra chuyện gì mà em lại lạnh lùng với anh như vậy?" khuỷu tay vẫn gác trên vô lăng, Jungkook quay hẳn người sang đối diện với cậu. Ánh mắt anh chăm chú dò xét từng biểu hiện trên gương mặt thiên thần.



"Em...có phải đang tức giận chuyện gì đó không?" Jungkook cau chặt mày.



"..........................." cậu vẫn im lặng nhưng mặt lại xị ra. Dễ thương đến nỗi Jungkook suýt bật cười.




"Ừm...vậy không phải hả. Thế...em đang hờn dỗi cái gì vậy?"



"..........................." vẫn im lặng.




"Nếu em vẫn không chịu nói...thì anh đành sử dụng cách cũ vậy." Jungkook nhếch mép cười tinh quái, cùng lúc cũng ghé người lại gần cậu hơn. Taehyung ngay lập tức cảnh giác nhìn anh, lại chỉ thấy mắt anh ghim chặt vào môi mình. Taehyung thở mạnh khi nhận ra anh định làm gì. Jungkook nhìn cậu cụp mắt, cắn chặt môi mà không nhịn được phá lên cười.




"Đừng lo, anh sẽ không ăn thịt em mà." Jungkook trêu chọc, đưa tay kéo cậu lại gần. Taehyung chớp chớp đôi mắt nai đen láy, cảm nhận bàn tay anh ve vuốt khuôn mặt mình, một nụ hôn dịu dàng đặt lên trán, tiếp đó đôi môi nóng bỏng dần di chuyển xuống gò má. Taehyung nhắm chặt mắt, có phần mong chờ cảm giác dịu ngọt sắp tới trên môi. Nhưng...lại không có gì cả. Cậu mở mắt ra, bắt gặp gương mặt anh cách mình chưa đầy một phân, đang thích thú nhìn cậu.




"Em đang phản ứng lại kìa..." Jungkook mỉm cười, rõ ràng cậu đang chờ đợi nụ hôn của anh mà. Taehyung đỏ bừng mặt, tự rủa bản thân sao có thể dễ dàng bị quyến rũ bởi người đàn ông trước mặt này đến thế.



[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ