..
.
Tối muộn, Jungkook mới đánh xe vào sân. Đi sau xe họ là một chiếc xe khác nữa cũng dừng lại. Mất một phút rồi khuôn mặt của Taehyung mới giãn ra thành một nụ cười khi nhận ra người trong xe kia là Jimin.
"Taenie~" Jimin cười rõ tươi chạy đến ôm chầm lấy cậu.
"Minnie~" Taehyung cũng vui mừng không kém. Hai anh em vừa gặp nhau đã ríu ra ríu rít, Jimin luôn miệng hỏi về tuần trăng mật của Taehyung, còn Taehyung cũng đáp lại vô cùng hào hứng về những kỉ niệm đã có ở bên Pháp.
"E hèm!" hai tiếng hắng giọng đồng thời vang lên. Dĩ nhiên một là từ Jungkook đang đứng sau Taehyung, một còn lại là của Yoongi đứng đằng sau Jimin. Có vẻ hai người đó không mấy thoải mái khi bị Tae và Min lơ đẹp.
"A, Yoongi à..." lúc này Taehyung mới ngước lên.
"A...Jungkook à...xin lỗi vì đã chiếm mất Taehyung của anh nhé." Jimin nhe răng cười.
"Yoongi này, tôi nghĩ nếu anh đã muốn kết hôn thì nên giữ Jimin cho chặt, kẻo cậu ấy lại nổi hứng chạy đi tìm Taehyung ngay trong tuần trăng mật đấy." Jungkook cười cười nửa đùa nửa thật.
"Tôi cũng nghĩ như anh." Yoongi gật gù đồng tình.
"Này hai người!" Taehyung và Jimin cùng đồng thanh hét lớn, làm hai kẻ kia phá lên cười.
"Jimin, nếu em còn tiếp tục buôn dưa lê với Taehyung nữa thì chúng ta sẽ quên luôn mục đích đến đây mất." Yoonhi đổi giọng nghiêm túc quay sang nhìn Jimin.
"A! Xin lỗi...đúng là em suýt quên mất." Jimin vui vẻ đáp.
"Gì thế?" Taehyung nghiêng đầu tò mò.
"Thật ra tụi em đến để thông báo với hai người." nụ cười của Jimin càng rộng, cậu quay sang nhìn Yoongi đầy hạnh phúc.
"Chúng tôi đã dự định tổ chức đám cưới... vào cuối năm nay rồi." Yoongi rất ăn ý tiếp lời.
"Vậy là còn vài tháng nữa thôi à? Chúc mừng hai người nhé!" Jungkook là người đầu tiên lên tiếng, thân mật vỗ vai Yoongi trong khi Taehyung vẫn còn há hốc miệng trước tin tức bất ngờ này, cuối cùng mới nói được một câu.
"Anh...anh cũng mừng cho em, Minnie..." nói xong thì mắt cũng rơm rớm.
"Cảm ơn anh...hyung..." Jimin mỉm cười.
"Em...em vừa gọi anh là gì?" mắt nai mở tròn xoe đầy ngạc nhiên.
"Hyung...em yêu anh." Jimin bước lại gần, dịu dàng ôm lấy anh trai. Đây là lần đầu tiên trong suốt những năm qua cậu gọi Taehyung một tiếng 'hyung'. "Cuối cùng anh cũng đã trưởng thành hơn trước nhiều. Còn nhớ trước kia em đã hứa gì với anh không? Nếu anh không còn như một đứa trẻ lớn xác nữa thì em sẽ gọi anh là hyung."
"Minnie xấu tính..." Taehyung đánh nhẹ vào tay em trai.
"Chỉ xấu tính với em thôi, với anh thì cậu ấy vẫn bình thường mà." Jungkook xen vào làm mỏ Taehyung bĩu dài ra cả thước. Jimin và Yoongi ở bên cạnh cười vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][KookV][All Couple] Người Vợ Hậu Đậu
RomanceNgười vợ hậu đậu Tác giả Kimbab iss Khi yêu, bạn thay đổi từ hành động đến lời nói của chính bản thân, thế giới của bạn cũng vì đó mà thay đổi theo... nhưng sẽ ra sao nếu người bạn yêu hóa ra lại không phải người thuộc về bạn? Có hai con người, dẫu...