CHAPTER 13

65.5K 1.6K 113
                                    

CHAPTER 13

SHE COULDN'T resist the urge to rock herself against his hardness. Ngunit naiinip na si Hiyasmin. He had teased her clit with rubbing his shaft. "Stop teasing me!"

Ngumisi lang si Nyke, then he slowly and gently thrust into her. Napayakap si Hiyasmin sa sakit na kanyang nararamdaman sa kaibuturan niya. Hindi na siya birhen pero hanggang ngayon nasasaktan pa rin siya. Mas masakit ito sa naranasan niya kesa sa una.

"Shit!" He groaned. He held her waist and started thrusting his huge dick into her walls.

She had tears running down her eyes from such pleasure and pain of holding back. "Are you okay?" Pag-aalala na tanong nito saka siya hinalikan sa noo. "I like you," he whispered in her ear then kissed her lips while he slowly gently moving inside her.

Malumanay at puno ng pag-iingat ang galaw nito kahit kitang-kita niya sa mukha ng binata ang pagpipigil nito. Namumula ang mukha nito habang umiigting ang panga upang huwag siyang masaktan. Hanggang ngayon, iniisip pa rin nito ang kalagayan niya kahit hirap na hirap na ito sa sitwasyon nila.

Ngumiti siya sa binata saka niyakap ito ng mahigpit. "Okay lang," bulong niya sa tenga nito saka hinalikan ito sa pisngi. Hudyat 'yon upang gumalaw sa gusto at naayon nito. Hindi nito kailangang alalahanin siya, dahil nagugustuhan naman niya ang ginagawa ng binata sa loob ng pagkababae niya. Para siyang dinadala sa ikapitong langit.

"Are you sure?" Hirap at paos na boses na tanong nito.

Tumango siya at dinampian ng halik ang labi ng binata. "Don't worry, I can handle it."

Nagliwanag ang mukha ng binata saka siya ginawaran ng malalim na halik sa labi bago umulos upang bumaon iyon sa kailaliman niya.

"Ohh! Nyke!" He was pumping into her using deep, fast thrusts as she moaned from such intense pleasure. "Ohh! Ahh! Ahh!" Ngunit nandoon pa rin ang pag-iingat kagustuhan na alagaan siya.

"Fuck!" Daing ng binata. Her pussy tightens and squeezing around his shaft that makes him groan in so much pleasure. "Shit!" Saka umulos ng pagkasagad.

In and out. Hard and fast. Rough and deep.

"Ahh!" Their skin slapping against each other from such wild sex.

It felt like forever, and yet no time at all, before her toes clenched and she was coming.

His jaw clenched. "Fuck! I'm coming!" Then, he thrusts harder and rougher.

"Nyke..." Her body beginning to shake and just before she was about to come.

Napakapit ang mga binti niya sa baywang nito saka umungol nang labasan siya. "Ohhh!" Her juices covered his shaft inside her.

"Shit!" Nanginig ito sa ibabaw niya saka nilabasan sa loob niya.

He slowly pulled himself out of her body, saka humiga sa tabi niya habang habol ang hininga.

Pinaunan nito ang braso sa kanya saka siya kinumutan at niyakap ng mahigpit. Tahimik lang si Hiyasmin habang pinagpapawisan sa sobrang pagod. Si Nyke lang naman ang gumawa ngunit naubos ang kanyang lakas kahit wala siyang ginawa, at tinanggap lamang ang bawat ulos nito.

Napapikit siya nang halikan siya nito sa noo habang sinusuklay ng mga daliri nito ang buhok niya. "Thank you," mahina nitong bulong.

Tumingala siya at tiningnan ito. "Bakit ka nagpapasalamat?"

"Thank you for trusting me."

Ngumiti siya at niyakap ito saka sumiksik sa pawisan nitong dibdib. "Pinagsisihan mo na ba?" Mahina niyang tanong.

SPG 2:Be My Temptation (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon