CHAPTER 14
"ANAK, KAILAN KA ba papasyal dito?" Tanong ng ina ni Hiyasmin na nasa kabilang linya.
Nakigamit muna siya ng cellphone kay Nyke upang kamustahin ang ina niya na nasa Baguio.
Napahawak siya sa kanyang sentido saka bumuntong hininga. "Hindi ko pa alam, nay. "
Narinig niya ang pagbuntong hininga nito. "Malapit na ang kaarawan ni Justice. Palagi siyang nagtatanong, hindi ko naman masagot dahil hindi ko rin naman alam kung ano ang sasabihin ko sa kanya."
Napakagat -labi siya habang may namumuong luha sa gilid ng mga mata niya. "Kamusta na po ba siya?"
"Hinahanap ka niya palagi." Napatakip siya ng bibig gamit ang sariling kamay upang pigilan na mapahikbi. "Lumalaki na siya, kailangan niya ng kalinga mo."
Napakurap-kurap siya upang pigilan na mapaiyak ng tuluyan. "Susubukan ko po na dumalaw diyan. Ikamusta n'yo na lang po ako sa kanya," wika niya sa kabilang linya saka nagpaalam at pinatay ang tawag.
Napakislot siya nang may yumakap sa kanya mula sa likod niya. "May problema ba?" Tanong ng binata habang ang baba nito ay nakapatong sa balikat niya.
"Namimiss ko lang si nanay."
"Gusto mo bang dalawin natin siya?"
Mabilis siyang umiling. "Sa susunod na lang siguro." Humarap siya sa binata at kumapit ang mga kamay sa leeg nito saka pinilit na pasiglahin ang mukha.
"Nakahanda na ang sasakyan," ani ni Nyke saka siya ginawaran ng halik sa labi bago nito pinagsiklop ang kanilang mga kamay.
Ngayon ang uwi nila pabalik sa Maynila. May kailangan din kasing asikasohin ang binata habang siya ay aasikasuhin niya ang kanyang mga gamit palipat sa mansyon nito. Pinilit kasi siya nito na tumira sila sa iisang bahay hanggang sa napapayag siya.
"Cellphone mo nga pala." Inabot niya ang cellphone nito.
Nilagay nito 'yon sa bulsa ng pantalon. Lumabas sila sa silid saka siya giniya papasok sa elevator at pinindot nito ang rooftop.
Paglabas nila ng elevator ay dinig na dinig niya ang tunog ng chopper. Inalayan siya nito na sumakay sa chopper bago ito naupo sa tabi niya habang hinahanda na ng pilot na paandarin 'yon pataas.
Dalawang oras ang naging byahe hanggang sa bumaba ang sinasakyan nilang chopper sa rooftop ng mansyon nito. Nauna itong bumaba saka siya inalayan na bumaba ng chopper.
"Welcome to our home."
Napapailing siya kay Nyke at naunang pumasok sa elevator. Sumunod naman ito sa kanya saka hinawakan siya sa baywang nang abutan siya nito.
Pagkasarado ng pinto ng elevator ay bigla siya nitong sinandal sa pader saka siya ginawaran ng halik sa labi na mabilis niyang tinugon.
"Damn!" Inipit ng hita nito ang mga binti niya saka pinapadama sa kanya ang matigas nitong alaga na nagpahalinghing sa kanya.
She closed her eyes as his wet kisses went down to her sensitive neck and gently bite it. "Nyke!" Tawag niya sa pangalan nito sa boses na paungol.
"Yes, baby?" Paos nitong tanong habang kinakagat-kagat nito ng bahagya ang punong tenga niya.
Hindi siya makasagot bagkus ungol lang ang lumalabas sa bibig niya, nang sapuin ng magkabila nitong kamay ang dalawa niyang dibdib.
"Huwag dito," nagdedeliryo niya na wika saka umungol nang himasin nito ang bundok niya. "Ohh!" Pabasa na ng pabasa ang panty niya dahil sa kakaibang sarap na kanyang nararamdaman sa binibigay na init ng katawan nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
SPG 2:Be My Temptation (COMPLETED)
Ficção GeralWarning | R18 | Mature Content Synopsis: Hiyasmin Real sa edad na trenta ay hindi pa niya naranasan na ma-inlove. She's NBSB -No Boyfriend Since Birth and it's her choice. Para sa kanya ang mga lalaki ay naglalaro lamang at hindi siya papayag na g...