Kyreen's POV
Pagdating ko sa bahay agad kong pinuntahan ung office dito ni ate na nasa underground. Dun kasi sya palagi ehh. I slightly and carefully opened the door.
"Hindi! Sya dapat yun, hindi yung.. yung.. babae na yon! " sabi nung babaeng maikli at color yellow ang buhok.
"Anong sya? Hindi kaya! Ako dapat! Nakakainis!" sabi naman nung isa na mahaba ang buhok, wow! Parang si Rapunzel lang.
Anong pinag-aawayan nila? Nag-aaway ba sila dahil hindi nanalo si Yoona ng SNSD bilang Best Actress? Oo nga ehh, dapat si Yoona yun, ang galing nya kaya umarte . Pitikin lang noo nya umiyak na sya.
"Both of you, do you want me to see hell already?" sabi naman ni Ate Koreen.
Maganda ba dun sa hell? Ang sabi nila hindi daw kasi mainit, ehh bakit hindi nalang sila maglagay dun ng aircon para hindi na mainit? Atska may wifi ba dun? Sana walang password o di kaya 1111111 lang ang password. Sabihin ko na lng kay Nyrma na pumunta sya don tapos magpost sya sa facebook at itag nya ko. Hihi.
"And Kyreen why are you eavesdropping?"
Nagulat ako sa pagtawag sakin ni Ate, parang si ma'am lang kanina, Hihihi.
Binuksan ko na ung room nya at pumasok. My eyes widen. Akala ko 3 lang sila andami pala nila, karamihan mga lalake at sakto lang ang mga babae.
"Three, six, nine, twelve, fif----- "
"Kyreen!"
"Ehh? Ahh.. hehe, annyeong!"
Umirap lang sakin si Ate at nagsalita ulit.
"Kumain kana?"
I shooked my head.
"Why didnt you eat?"
I'll shrugged.
"You want to eat?"
I nodded.
"Bakit hind ka kumain?"
I'll shrugged.
"Damn."
"Waaah! Ate wag ka magmura , andyan sila baka marinig nilang magmura ka sabihin nila bad ka."
"How innocent she is." sabi nung maikling buhok.
"Just go up and eat, susunod na lang ako."
"Okay, bye sissy!"
Koreen's POV
Paglabas ni Kyreen, I glared at Pia and get anything then threw to her ugly face.
"Wait, o-ouch! Ms. Va-vaughn I'm just, aww! Joking. Aww! Ouch! Sh----damn!"
Well, I just threw my lovely hardbound book and its shoot it in her hard head.
"Buy me a new things like those," then I point all things that i threw to her. "Same size, same color."
"What? Ako na nga nasaktan, ako pa bibi--"
Before she finish her sentence I directly point my gun to her face.
"Okay Ms. Vaughn yan ba lahat? o may idadagdag ka pa?" halatang sarcastic.
"One dinner for them."
"Yes! May pagkain rin, thanks Ms.Vaughn!" all of them cheered.
"You're so Lucky Pia Zacaonia, buwahahaha!" pang-aasar ng iba.
"Pakibilisan Pia ha? Hahaha!" isa pa tong si Arianne.
"Did I give a permission to talk all of you?"
Silence.
"Now, make yourself out of this area."
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
ЮморThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?