Kyreen's POV
Huhuhuhuhu T__T
" Take care of yourself "
" Yes Tita "
" Bring the cup "
" I will "
" Kyreen .... "
" Waahhhhh !!!!! *sob*sob* huhuhuhuhu "
" Tss .. Stop crying , such a baby "
" Youre going to leave me !! Unnie Dont !!!! "
" Tss .. Im not going to stay longer . May kailangan lang ako tapusin "
" Ano ba kasi yun Unnie ?!! Ano yung tatapusin mo ? Assignment mo ba ? I-search mo na lang sa google promise iiklian ko na lang yung password *sob*sob* "
" Tss . Promise after 3 days babalik na ko , dont worry "
" Anduga mo naman ehh .. hindi mo ko sinasama kapag may pupuntahan ka ! *pout*sob* "
" Isasama na kita ..... tsaka na . Okay ? "
" waahhh Unnie !!! Wag ka na umalis , Promise hindi ko na sasabhin sa iba kung saan nakalagay yung chocolate mo sa ref , sa dulo lang naman ng fridge yun diba ?! Tapos yung susi ng motorbike mo na gustong-gusto ni Jack nasa likod lang din yun ng drawer mo tapos yu---- "
" Kyreen sinasabi mo na ehh .. Andito silang lahat ohh =___= "
" Ohh .. Koreen andyan na ata yung airplane . "
" WAAAHHHH !!!!!! HUHUHUHUH !!!! "
" Shhh !!! Kyreenn .. Bye Sister , I L------ "
" WAAHHH !!!! HUHUHUHU !!!! *SOB*SOB* "
" Kyreen stop crying okay ? I love you sister , I love you "
tapos kiniss nya ko sa cheeks at sa forehead tapos umalis na .
" WAAHHH !!!! UNNNNIIIEEE !!!! *SOB*SOB* "
lumingon lang din si Unnie saken at nag-wave ng hand tsaka umalis kasama sila Jack , Josh , John , Arriane at si Pia tapos yung iba pang mga lalake at babae na nakablack . Andami-dami nila tapos ako hindi kasama .
" Tumigil kana sa pag-iyak Kyreen "
Napatingin ako kay Natalya .
" ................ WAAHHHH !!!! HUHUHUHU !!!! *SOB*SOB*SOB* "
" Gosh ... "
" Pfft ! "
" Bumalik na tayo sa Mansyon "
----------------------
" Madam sinabihan po kami ni Ms.Vaughn na dito po kami matutulog hindi naman po kasi namin inaasahan na darating kayo "
" Ayos lang sa akin , tatabi na lang ako sa aking pamangkin . May mga guest room dyan na pwede nyong pagtulugan o di naman kaya gusto nyong magtabi ni Jacob ? "
" HINDI PO ! "
" Hahaha , Osige . Tayo nang magpahinga at maaga pa tayo bukas "
Natalya's POV
Pagsabi nun ni Madam umakyat na sila ni Kyreen na hanggang ngayon hikbi pa rin ng hikbi .
" Tss .. Kung anong kina-english ni Ms.Vaughn yun naman ang kinatagalog ni Madam "
" Pfft ! Yah right . Tara na Jacob umakyat na tayo . "
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
HumorThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?