Kyreen's POV
Nawala ang glass kaya pumasok sya then tinanggal nya yung mask nya saken . Right . Sya nga ..
" So how's your feelings ? "
" N-nymra ? "
" Yes ? Ohmygosh . Shock ? "
" Ba-bakit ka nandito ? Bakit ka rin nakasuot ng mga suot na katulad nila ? Are you part of Mafia Quiji ? "
" Yay ! Nahulaan mo . Yup . I am part of this org . And you is the mafia heiress of that damn mafia . "
" You fooled us Nymra ! You fooled us ! Now alam ko na . Youre the reason why I am here !! Youre also know BSBG coz they also part of this mafia , Am I right ? Kasali ka rin sa gumawa ng dahilan kung bat ako nasa hospital nun , AM I RIGHT ? "
" Yes . Youre right Kyreen , youre right . "
Hindi ko na alam kung anong sasabihin , basta naiiyak na lang ako . Paano to nagawa saken ng bestfriend ko ? Paano nya to nagawa samen ? Niloko nya kami ! Manloloko sya .
" Wag ka ngang umiyak-iyak dyan . Kinaibigan lang naman kita kasi from the first place alam kong kapatid mo si Koreen Vaughn . Planado lahat to Kyreen . Planado rin pati pagkakaibigan natin at pati yung mga memories na trine-tresure nyo ni Mharose . Nakakatawa diba ? Kasi nagpalaglag kayo sa butas ko . "
Aalis na sana sya kaso pinigilan ko .
" Sige , gawin mo na saken lahat . Pero please Nymra wag mong sasaktan si Mharose , wag mo na dadamayin si Mharose dito , wala syang kinalaman wala syang alam .. "
" So sinasabi mo bang patuloy natin syang gagawing tanga ? "
Kinalas nya yung hawak ko sa kanya at tuluyan ng lumabas ng glass room . Napa-sandal ako sa glass habang umiiyak . Wala na akong magagawa , wala na talaga . Kahit anong isipin ko walang pumapasok . Wala akong ginagawa at magagawa sa loob ng glass room na to kundi mag-alala , mag-isip sa kanila at umiyak ng umiyak .
*Diiinggg*
Rinig ko kaya napatayo ako . Maya-maya yung mga taong naka-suot ng white lumapit saken . Nawala yung glass kaya yung isang naka-white kinuha ako at binigay sa iba .
" Dress her . "
Anong sinasabi nyang suotan ako ?! Cant she see na nakabihis na ako ?!
Pinasok ako sa isang room na puro white lang .
" Dont worry dear mga babae kami kaya sige na maghubad kana . "
Papalag pa sana ako kaso binihisan na nila ako . Ang gulo nila , sila ang nagsabi na maghubad na ko pero bat sila yung naghubad saken . Arrggh .
Ngayon pati ako nakasuot na rin ng white . Dinala na ulit nila ako sa lugar kanina tapos pinahiga .
" Wait , anong gagawin nyo saken ha ?! " tanong ko sa mga naka-mask na nasa paligid ko pero tila wala silang naririnig .
Sinuotan na nila ako ng mga belt sa dalawang paa ko , sa bewang ko , sa mga kamay ko at sa leeg ko .
*tsuk*
Aahh !! Kaya ako pumunta ng hospital kasi may mga injection eh . Wait , anong nangyayari saken ?! Bakit parang nahihilo ata ako . Nararamdaman ko na pumipikit yung mga mata ko at nakita ko na lang sa pagpikit ko ay ang mga Papa at Mama ko na kasama ko sa isang lugar na tahimik .
" Mom , Dad !! "
" Kyreen ihaaa . "
" Mom Im hungry . "
" Oww halika kumain muna tayo . "
Pumunta kami sa iasng bahay pero pagbukas ng pinto nakita ko si Unnie na may hawak na baril at nakatutok saken kaya napadilat ako . At sa pagdilat ko nakita ko na naman ang mga naka-mask .
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
HumorThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?