Koreen's POV
" Unnie !! Ambagal mo tumakbo !! " sigaw nya .
" Sinong mabagal ha ? " sigaw ko rin pabalik at agad syang hinabol .
Para kaming bata na naghahabulan dito , Tsk !
" Ang cute naman tignan ng magkambal no ? Parang mga anak lang natin "
" Oo nga Hon kasing ganda rin nila "
rinig ko na sabi ng mag-asawa . Kasing-ganda ? Really ? Tss.. Whatever
Hindi ko nalang pinansin ang mag-asa at tinuon na lang ang pansin kay Kyreen , Maya-maya .. umikot sya sa puno kaya umikot rin ako , wala kaming ginawa kundi mag-ikutan at habulan sa puno , nung umikot sya sa isang side umikot naman ako sa kabila para salubungin sya pero nung magsasalubong na kami bigla syang tumakbo palayo sa puno .
" Buwahahah !! " tawa naman nya habang tumatakbo palayo . Grr ..
" Just wait Kyreen , mahuhuli kita " sabi ko naman at hinabol sya .
Maya-maya malapit na kami sa fountain at nagsimula na naman syang umikot dun at saglit na nagpahinga .
" Unnie wait lang , nakakahingal ehh .. "
" *smirk* No Kyreen .. No " sabi ko at hinabol pa rin sya kaya tumakbo sya .
Kagaya sa puno , umikot lang din kami ng umikot . Nakakahingal din ah .. Dahil sa sobrang hingal huminto kami at nagpahinga saglit , maya-maya may pumunta rin na bata sa fountain at mukhang hindi nya yun napansin kaya hinabol ko na sya , at ang masaya dun sya sa direksyon tumakbo kung nasan ang bata , pagtakbo nya dun agad syang napahinto at Ola !! Hinawakan ko sya sa likod at kinulong .
" Waahh !! Unnie . Anduga naman ehh , may bata kaya . "
" The hell I care "
" Ahh .. ganun Unnie ? "
*Splasshh*
" Kyyreenn !! "
" Buwahahaha !! " tawa lang nya habang tinuturo ako .
Grr , tama daw bang hulugin ako sa fountain ? Aishh .. Hindi ako papayag na ako lang ang basa kaya hinila ko rin sya papunta sa fountain at yun nga ang nangyari . This time ako naman ang tumawa .
" Hahaha !! " tawa ko rin at tinuturo sya .
" Hihihi , Unnie ansarap pala maligo sa fountain kaysa sa pool "
" =__= "
Tss .. *splash**splash*
" Anu ba Kyreen tumigil ka nga !! "
" Hihihi "
*splash* Tuwang-tuwa sya sa ginagawa nya ahh ?! Ang pagtatalsik saken ng tubig ?! Ganun ahh !!
Lumapit naman ako sa harap nya at tinalsikan din sya ng tubig pero ang ginawa lang nya tumawa ng tumawa at umikot sa fountain tapos hihinto at tatalsikan ako ng tubig kaya hinabol ko rin sya habang tinatalsikan ng tubig .
" Hahahaha "
yan lang ang maririnig mo saming dalawa , ang tumawa .
Maya-maya huminto na kami sa kakahabol sa isat-isa at nakatayo lang sa fountain habang yung tubig sa itaas pumapababa samin .
" Unnie ! Diba may fountain din sa garden dito sa bahay natin ? "
" Yeah .. "
" Gusto ko dun maligo wala nga lang tubig dun "
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
ЮморThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?