Kyreen's POV
" Bye Tita Margaret ! "
" Bye Kyreen .. Mamaya isang Canadian naman kakausapin natin ah ?! "
" Ca-canadian ? Hehehe ... Bye ! "
tapos agad-agad akong sumakay sa kotse . Nakuu ,, si Tita talaga ang hilig makipagusap sa mga taga-ibang bansa , Tss .. Antanda na kasi wala pang boyfriend , 34 years old lang naman po sya . Nung namatay sila Dad at Mom , sya yung nag-alaga samin nung mga bata pa kami kaso nagkaroon ng problema sa company namin sa Australia kaya kailangan nyang pumunta dun , Hindi ko nga alam kung bakit namatay sila Mom at Dad , :( Sana naman hindi .... hindi si Barakuda ang pumatay sa kanila , hindi rin si Chokoy .. hindi si Mojojo !! Waahh !!!
" Maam ? "
" Po ? "
" Andito na po tayo , I m-mean nandito pa po tayo sa loob ng kotse so pagbumaba ka ng sasakyan nasa univeristy na po ikaw ,"
" Ahh .. Sige po Manong , See you "
tapos bumaba na ko ng kotse at pumasok na sa loob , habang naglalakad ako iniisip ko kung pano ko sosopresahin si Ate , Sabi kasi nila Nymra dapat daw pag gagawa ng supresa , dapat yung magugulat ka .. Anu kaya kung magpasabog ako ng fireworks sa bahay ?! or kaya ng bomba di ba nakakagulat yun , yung pagbaba ni Ate sa kotse biglang sumabog !! Wahh !! Siguradong magugulat sya nun . Hihi ^^---------
*prit*prit*priiitt---*
*tugsh*
Ouch !
" Kyreeennnnn !!!! "
lumingon ako sa tumawag saken si Mharose pala na tumatakbo palapit saken .
" Sheez , Pupunta tayo sa clinic . "
" M-mharose .. "
" Bwisit yung bike na yun ahh !? Sino ba yun ?! Hindi man lang sya huminto para tulungan ka , Letche sya !! Tignan mo ang laki ng sugat mo sa hita , sa tingin mo makakalakad ka ?!! Ughh !! Humanda talaga saken yun .. "
" Mharose okay lang ako "
" Gusto mo bang ikaw ang upakan ko ?!! Okay ?! Ikaw ? Gusto mo sapak ?!! "
" Mharose ... "
" Tss.. Halika ipapasan kita sa likod ko . "
tapos binuhat nya ko sa likod at pumunta sa clinic ,
" Hindi ba ko mabigat ? "
" Psh .. para ka nga lang bulak sa gaan , seryoso kumakain ka ba talaga ?! "
" *pout* "
" Psh ! "
Maya-maya nung nakarating na kami sa clinic binaba nya na ko at pinaupo sa isang upuan .
" Anung nangyari ? " tanung nung nurse .
" Nasagasaan mo pa sya ng bike ! "
" Ayy .. Ikaw ba ang nakasa--- "
" Hindi po . hindi ko po namukhaan yung nakasagasa ni hindi nga po sya huminto , "
" Sige , irereport natin sa office yun but bago yun , gamutin muna natin sya "
After 30 minutes ..
" Maam .. aalis na po ako "
" Kaya mo na ba ? "
" Opo "
" Kaso walang mag-aalalay sayo , wala yung kasama mo kanina "
" Ok lang po "
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
HumorThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?