Chapter VI

19.7K 370 9
                                    

Koreen's POV

Bumaba na ko sa motorbike at tinanggal ang helmet. Lumakad ako ng marahan habang papunta sa kanila, sa libingan nila.

Huminto na ko at tumingin sa baba ng kinatatayuan ko.

Cameron Vaughn and Rebecca Vaughn

"Mom, Dad, dont worry about us, were totally fine," pagkabigkas ko pa lang nun, tumulo na ang luha ko. Ugh, I hate it.

"Bakit ba kasi gumawa pa kayo ng org Dad? Dapat kasi hindi na lang, edi dapat buhay kayo at masaya pa tayo," I said and then I sobbed harder.

Para akong bata dito na nagtatrums dahil naagawan ng isang candy. Nakakainis, hindi ko kasi mapigilan ang luha kong patuloy na bumabagsak.

"Alam nyo bang 14 years old ako nung hawakan ko na ung org na ginawa mo? Alam mo bang hindi ko na-enjoy pagkabata ko? Dahil 12 years old kami ni Kyreen nung mawala kayo! At si Tita Margaret? Sya ang nagsabi ng lahat-lahat tungkol sa org! Sya ang nagturo sakin kung paano makipaglaban at pumatay ng tao. Kahit ayoko gawin dad, ginawa ko para lang hindi mawala lahat ng pinaghirapan mo. At si Kyreen? Hindi ko alam kung dapat nya ba tong malaman, kung dapat ko rin ba syang ipasok sa mundo na kung saan kasama namin si Satanas! I dont want her to die, even if, someday hahawakan nya rin yung org na to. "

Ngumiti ako ng mapait tapos pinunasan ko na ung luha ko at kumalma. I hate drama.

"Dad, Mom. Hindi man mahanap ng mga pulis ang pumatay sa inyo, kami.. Kami ni Kyreen ang hahanap mabigyan lang kayo ng katarungan," ani ko habang hindi mapigilan ikuyom ang aking mga palad.

"Kung sa mga pulis, kulong habang-buhay. Sa mafia, agad-agad pinapatay."

Hindi ako papayag na basta na lang kayo ilibing sa lupa na wala man lang natanggap na hustisya. Wala na rin akong tiwala sa mga pulisya, ehh hanggang magnanakaw lang naman ang kaya nilang hulihin tapos inaawardan pa? Kalokohan.

Napansin kong five minutes na kong nakatunganga sa harap ng lapida nila kaya naisipan kong umalis na, napahinto ako sa paglalakad dahil sa aking nakita.

"Nagdradrama ka ata Ms. Vaughn?" tanong ng isang babaeng hindi ko naman kilala with a gun in her hand. Well, do i need to know her? She just only a slave in some weak mafias anyway.

"Going to kill me?" i asked with a damn bored look.

She even evil smiled at me, the nerve.

"Kita mo nga naman, nahulaan mo? So Lets start?"

I didn't answer her instead i walk on her 5 cm away. Agad naman nyang tinutok sa dibdib ko ang baril, I smirked. I can feel that she's shaking and scared to kill, beginner? At sino namang tanga ang mag-uutos sa beginner na ang patayin kagad ay ang mafia boss? Tsk! Tsk!

Agad kong sinipa ang kamay nya dahilan para mabitawan nya ang baril, sinubukan nya kong suntukin pero nahawakan ko ang kamao nya at pinapihit sa likod nya. Sinipa ko ang tuhod nya so napadapa sya, gamit ang paa ko inabot ko ang baril na nasa paanan nya at nang naabot ko na agad ko itong itinutok sa noo nya.

"Sinong tanga ang nag-utos sayo nito?"

"Yu-yung leader ng.. ng qu-quiji! Leader ng Quiji. S-si Heather.. Heather Spencer."

Heather Spencer huh?

I pulled the trigger.

"Alam mo bang sobra mong tanga at pumasok ka pa sa mundo ng mafia?"

"Sorry Ms. Va-Vaughn, pinasok lang ako ng isang babaeng na meet ko sa bar pag humindi daw ako pa-papatayin daw nila ako."

"Pumasok ka man o hindi, mamatay ka basta may connection sa mafia. Bat hindi ka na lang mamuhay ng normal? Akala mo ba madali tong pinasok mo pwes hindi dahil ipapakita ko."

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon