Chapter XVII

13K 274 1
                                    

Koreen's POV

Finally ! Tapos na rin , I stretched my hands but ...

" fvck "

" Oopss "

Tumama kay Brix . Pfft !

" Tss "

Haha !!

" Okay Class , The day is not yet done . May PE pa palang magaganap "

" What ? Akala ko ba mageexam lang ? Ugh !! "

" So Class , magbihis na kayo ng PE uniform and go to the field "

Isa-isa naman silang nagtayuan . Letche ! Bat may PE pa ? At sa field ? Ayoko dun !! Ugh fvck .

" Goodluck " Brix said ,

I just glared to him and stand up too .

*Field*

" Ang gagawin lang natin ay palarong pinoy "

Ugh ! What kind of fvcking PE is this ? Hindi ba maglalaro ng soccer or ng volleyball ?

" By partner , and its Girl and Boy . So im going to partner you by alphabetical "

Geez .... I fvcking damn hate this !

" Calin and Cydr

   Fello and Farly

   Georf and Gallardo

   Mendoza and Mail

   Perdanza and Polline

   Rom and Rendoza

    and last .....

   Yu and Vaughn .

  So go to your partner now , "

Wow ! Just great . Yung Brix Yu pa ang nakapartner ko . Fvcking Day . Grr ...

Hindi sya lumapit saken so ako ang lumapit . Tss ..

" How nice is my partner " he said sarcastically

I just rolled my eyes .

" So Hold your partners "

Grr .. Inaasar ba ko ng Prof na to . *smirk* I should list her name too .. 

" Koreen and Brix why are your holding each other ? Do you have a past ? "

" HELL NO FVCKING NEVER !! " we said .

" Woah ! Easy okay ? *smirk* So why are you not holding each other ? "

We just rolled yes to her and Brix now hold my hand and me ? ... *sigh* Okay I did too .

" Eto ang sako , nakatali ang dalawang kamay nyo , I mean kanan ng isa kaliwa naman ng isa , Sabay kayong papasok sa sako at tatalon paikot sa taong nakatayo dun and pabalik ulit sa pwesto nyo , So paunahan to . Dont worry additional grade to so galingan nyo . So ready ! 1 !!!! 2 !!!! 3 !!!!!!!!!!!! "

Pagsabi ng prof nag-start na isuot ng nasa harapan namin ang sako . Ugh ! Pinanood lang namin sila tumalon-talon ng parang tanga at natatawa pa kapag nadadapa kasi nasasama ang isa . Tss . Pagtapos ng isa yung pangalawa naman . Geez .. Boring . Wala akong gagawin ngayon pero kahit na !! Ayoko pa rin magstay dito . Si Kyreen kaya ano na naman kayang katangahan ang ginagawa nun ? Fvck !!!!

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon