Chapter XXXII

11.2K 209 2
                                    

Kyreen's POV

" Waahh Oppa ! Napapagod na ko . "

" Magpahinga ka na lang muna dyan . "

Tumango lang ako at sumandal sa upuan , 10:29 am na pala , kakatapos lang namin gumala ni Oppa at pauwe na kami . Pero si Unnie hindi pa nakakauwe , nasan na kaya yun ? Ipipikit ko na sana mga mata ko nang biglang may tumawag kaya kinuha ko yung cellphone ko at sinagot .

Me : Hello

Mharose : Kyreen ..

Me : Bakit ?

Mharose : Mga BSBG

Me : Oh anong nangyari sa kanila , naging BBSG na ?

Mharose : Hi-hindi ! Wa-wala na sila .

Me : Wala na ? San nagpunta ?

Mharose : I mean .. pa-pat-patay na sila .

Me : ANO ?

*eennngg*

" Sheez Kyreen lower your voice "

" Sorry Oppa . "

Binalik ko ulit yung telepono sa tenga ko at kinausap muli si Kyreen .

Me : Mharose anong patay na sila ?

Mharose : Pi-pinatay sila .

Me : May nagpatay sa kanila ?

Mharose : Oo at sa loob ng campus

Me : Paano mo nalaman ? Nasan ka ba ?

Mharose : Pagpasok namin sa school tapos pumunta kami ng Avr para manood ng isang program nagulat na lang kami ng makita namin si Christian tapos ni-report na rin ng iba na nakita rin yung bangkay ng ibang members ng BSBG sa ibat-ibang lugar . Meron sa clinic , meron sa 2nd floor ng building nyo , meron sa library at kahit saan pa .

Hindi ko na napigilan at napaiyak na rin ako .

Me : S-saan sila binurol ?

Mharose : I-memessage ko na lang sayo yung adress , sana makapunta ka dahil icra-cramate lang sila .

Me : O-oo

Tinago ko na yung cellphone ko at hinarap si Oppa .

" Oppa bumalik tayo sa bahay ! Hindi dito sa tagaytay ! "

" Pero Kyreen .. "

" Oppa please !! please !! Im begging you . Umuwe tayo .. Huhuhu "

" Oo , sige-sige "

" Bilisan mo Oppa !! "

" Okay.okay "

sumandal ako sa upuan at patuloy pa ring umiiyak . Bakit ?! Bakit sila pinatay ?! Mababait ang BSBG saken bakit sila pinatay ?! At sino naman ang nagtangkang patayin sila ?!! Ano bang kasalanan nila ?

" Kyreen relax yourself "

Binigyan ako ni Oppa ng tubig kaya ininom ko ito . Ilang oras din ang hinintay namin at nakarating na kami . Pagbaba namin agad akong pumasok sa bahay , nakita ko naman si Unnie tapos sila Jack na nag-uusap .

" Kyreen " sabi ni Unnie tapos tumayo sya 

Tumakbo ako palapit sa kanya at niyakap sya tsaka humagulgol ng iyak .

" Unnie !! Yung mga kaibigan ko !! Huhuhuh !! Yung BSBG ! Unnie pumanaw na sila . "

" Shhh , tahan na "

" Unnie papasok ako ngayon " sabi ko tapos kumalas na kay Unnie .

" Hindi muna pwede Kyreen . "

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon