Haay .. tapos na yung story pero para saken hindi pa ka----
" Unnie wait ! May idududgtong ako sa epilogue ! "
" Ano ba Kyreen nag-sspeech na ko eh . " ang kulit talaga ng babaeng to .
" Mamaya ka na .. saglit lang ako . "
" K . fine . " tumabi ako at tinutok na sa kanya yung spotlight .
" Hihihi . *ehem*
Kayat' ating bigyan sila ng masigabong palakpakan ...
Dahil nagawa ni Kyreen ang tungkulin walang mga kapalpakan...
At ang mukha ni Jack na puno ng kakapalan ..--- "
" Kyreen ! Lets go . Maiiwanan tayo . "
" Sige na nga ! Koreen Unnie waaitttt !! "
Continue ..
Masasabi ko lang na hindi lang romance yung inilahad ko dito , may iyakan , may gerahan , may tawanan at syempre talagang finocus ko dito yung pagmamahalan ng magkapatid .
So , First of All :
Thanks kay God na nagbibigay ng kaalaman at naggagabay saken para magawa tong Mafia Queen .
Thank you sa mga classmate ko na sina :
Elizabeth Delos Santos , Marizca Ocarizca , Nina Faye Panoril , Nina Mae Panoril , Kate Suyom
na nagbasa rin ng story ko .
At sa mga kaibigan ko :
@Blissbg - Cheska Yambot
@_Kinglion - Cyrus King Torcende
@Angels_blues - Joana Barrera
@_Jannadownyfabricon - Janna Bibera
@Alexadrofagfarto - Mia Lucel Paulo
@Little_Gonju - Margaret Miles Bautista
Jason Sandagon
Christian Calina
na nagpagamit ng pangalan kahit na mamamatay din sila , hehehe . Atsaka Thank you sa inyo sa pagbibigay ng lakas ng loob saken at sa panglalait din .
Kay Ate @Chichidong - Waaahh !! Ate , thank you sa cover ah . Sobrang nagandahan sila . Thank you po sainyo .
Thank you din sa family ko na nagsusupport din at sa mga magulang ko na nagtatanong about sa Wattpad .
And Especially :
Thank you po sa inyo ! Oo sa inyo mga readers ! Baguhan lang po ako sa Wattpad at medyo wala pa akong alam dito . Nung una trinay ko pong magsulat yung ' Gangster Beside Me ' kaso dinelete ko na kasi hindi ko na rin naman matatapos . So ginawa ko po tong Mafia Queen and hindi ko po talaga ineexpect na matatapos ko sya at makakaabot ng ganyan yung reads ko . Para sakeng baguhan marami na yang reads . Hehehe , thank you po sa inyo . Thank you sa paghihintay saking pinakamatagal na pag-update . Kahit din po ako naiinis ako sa sarili ko dahil antagal ko na nga mag-update 2 chapters lang . Pero I promise na bawat 3 araw ang lumipas mag-uupdate po ko . Thank you rin po sa mga taong nag-ppiem saken sa facebook para sabihin na gusto nya yung Mafia Queen . Thank you po talaga . Sad to say wala pong Book 2 yung Mafia Queen . Sana po wag nyo kalimutan sila Koreen at Kyreen . Mamimiss din nila kayo ! Salamat po talaga . Sobra sobra sobra sobra sobraaangggg SALAMAT PO !
===
Sana suportahan nyo rin po yung bago kong Story :
Silvestre.
https://www.wattpad.com/311481815-silvestre
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
HumorThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?