Pumunta na ko sa maze . Hindi naman to kalakihang maze pero nakakatakot ang loob . Pagpunta ni Kyreen nilagay kagad sya sa starteran .
" Okay listen Kyreen . Iiwasan mo ang dapat iwasan , lalabanan mo ang dpat labanan . Ganun lang yun . "
" At paano kapag hindi ko naiwasan at nalabanan Unnie ? "
" Pwede kang magkasugat ng malalim . "
" Pwedeng mababaw lang ? "
" *sigh* Pasok. "
Humingang malalim si Kyreen atsaka pumasok . Nakikita namin kung san at kung ano ang kinikilos nya dahil may monitor kaming ginagamit . Kaninang 1:00 am kami nag start at 8:am na pala at hanggang ngayon hindi pa kami kumakain .
" Whoah !! "
Napabaling yung ulo ko sa monitor nung naiwasan ni Kyreen yung kutsilyong lumabas tapos naglakad at lumiko sya , nadapa naman sya nung hindi nya naiwasan yung lubid na nakatali sa baba pero umangat pa rin at nagpatuloy . May nakita syang katana na tatlo pero hindi nya kinuha at nagpatuloy lang maya-maya isang kutsliyo ang lumilipad patungo sa kanya kaya napaluhod sya tapos pagdilat nya pa-isa isang kutsilyo ang tumutungo sa kanya pero naiiwasan naman nya kahit na minsan natatamaan sya pero sa damit lang . Pagktapos ng kutsilyong yun , tatlong wolves ang tumatakbo papunta sa kanya kaya tumakbo sya pabalik at hanga ako dahil alam nya pa rin kung san sya nun dumaan , nung nadaanan nya yung katana ginamit nya ito para patayin yung mga wolves pero dalawa lang ang namatay kaya kung san-san na lang sya nagsisisuot . Alam kong natatakot sya pero kailangan nya lagpasan ang lahat ng ito . Next na alam ko is nadapa sya dahilan para mapatayo ako pero pinaupo ako ulit . Nakabangon naman si Kyreen at tumakbo ulit , maya-maya may mga sumasabog naman kaya kapag may bomba sa isang place kailangan nyang tumakbo . Kahit anong napagdadaanan ni Kyreen sa loob ng maze . Paglipad ng mga pana , pagbaril sa kanya , pagtama ng katana sa kanya at kahit ano pa pero hanga pa rin ako dahil nakalabas sya ng buhay pa rin .
" U-unnie tu-tubig . "
Binigyan naman sya nila Pia ng tubig at tuwalya .
" Tired ? "
" Super . " sagot nya ng hingal na hingal .
Pinagpahinga namin sya mga 10 minutes then proceed ulit sa practice .
" Ngayon wall climbing na may taas na 30th feet . "
" Waahh hindi ko kaya Unnie . "
" Una may lubig na nakatali sya pero pangalawa wala na . "
----
" Tamaan mo yung tao Kyreen ! "
" Ansakit kasi sa tenga Unnie eh . "
" Ganyan talaga . "
" Pwede ba kong magheadset habang nakikinig ng ' Gee ' nang sa gayon ginaganahan ako magbaril ? "
" Kyreen ! "
" Sorry Unnie eto na . "
*bang*
" Sa center Kyreen . "
*bang*
" Good . Next this gun . "
Binigay ko yung gun sa kanya pero nabitawan nya rin kagad .
" Bakit mo nabitawan ? "
" Bigat ehh . "
----
" Tanggalin mo yung pin then tapon . "
Tinanggal ni Kyreen yung pin at tinapon at lumanding sa ......
" Takbo !!! "
*BOM*
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
HumorThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?