Chapter XXIII

12.5K 270 3
                                    

Koreen's POV

" Maam wear your seatbelt now and turn off your cellphone because its not all---- "

" Can you just Leave ?! *irap* "

" Sorry Maam .. "

Tapos umalis na yung stewardress , Tss . Binigyan naman ako ni Pia ng mp3 na may kasamang headset at ng bubble gum .

" Maam here , para hindi maingay kapag lu---- "

" Why all of you giving me a instructions huh ?! "

" tanggapin nyo na lang po to Maam .. "

" Tss .. *irap* "

Kinuha ko na lang yung binigay nya at sinuot na yung headset at kumain na ng bubble . 

Am I look like a shit who is first time ride on the plane ?! Palagi na lang pinagsasabihan / Bullsht .

Maya-maya nalaman ko lumipad na pala kami .. Nakatulog kasi ako at nagising lang ako ng gisingin ako ni John para kumain . Pagktpos ko kumain wala akong ibang ginawa kundi makinig ng music at mag-isip kay Kyreen habang dinadama ang kanta .

Angels Cry - Mariah Carey

I shouldn't have walked away

I would've stayed if you'd stay

We could've made everything okay but we just

Threw the blame back and forth

We treated love like a sport

the final blow hit so low

Im still on the ground

I couldnt prepared myself for this fall

Shattered in pieces , curcled on the floor

Supernatural love conquers all

Remember we used to touch the sky

Hindi na dapat nila dinamay si Kyreen kung gusto talaga nila manalo . Dahil hindi ba nila alam si Kyreen ang pinakamalakas kong sandata ?! Si Kyreen and dahilan kung bat ako malakas .. at si Kyreen ang dahilan kung bakit gusto ko pa mabuhay ..

And lighting dont strike

the same place twince

when you and I

said goodbye

I felt the angels cry

true love's a gift

but we let it drift

in a storm , every night

I feel the angels cry

Sa ginawa nilang yon dapat sinulit na nila ang 3 araw makapiling lang ang mga mahal nila sa buhay .. Dahil hindi lang sila mawawala pati mahal nila sa buhay mamamatay ..

Alam ko mas masaklap ang kabayaran ng pagbigay ko sa kanila , sinaktan nila isa sa mahalagang parte ng buhay ko kaya wala silang magagawa ..

C'mon babe , cant our love be revived ?

Bring it back and we gon make it right

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon