Chapter XII

13.9K 275 2
                                    

Kyreen's POV

*break time*

Bago ako tumayo , nauna nang tumayo si Natalya .

" Halika na kakain na tayo "

" Huh ? Pero natalya kasi kasabay ko sila Mharose at Nymra "

" No , your going to eat with me and not with them "

" Pero nata--- "

" Lets go "

tapos hinatak na ko ni Natalya patayo at palabas ng classroom . T__T . Hindi ko nakasama sila Mharose at Nymra ng 1 week hindi ko pa rin sila makakasama ngayon ? Waahh !! Help .

Pagdating namin sa cafeteria , pumunta sya sa isang table tsaka dun ako pinaupo .

" Wait for me , dont go in anywhere or else *glare* "

Tumango na lang ako , bat pare-parehas sila ni Unnie at Oppa ?!! Mahilig silang mag-glare saken . T__T .

Umalis na sya at pumunta dun sa counter samantala ako hinahanap sila nymra at mharose kung san sila nakapuwesto .

" Sinong hinahanap mo ? "

tumingin ako sa nagsalita .

" Waahh !! Nymra ! Mharose ! "

" Ts. Iniwanan mo nga kami at sumama sa Natalya na yun "

" Sorry na Nymra , sumusunod lang daw kasi sya ehh "

" Kanino naman ha ? "

" Hindi ko alam *pout* "

" Ts. napakamisteryoso ng babaeng yun "

" Hayaan mo na Nymra siguro may dahilan sya at ang dahilan na yun ay para sa ikabubuti ni Kyreen "

" Pati ba naman ikaw Mhasore ? Tsk ! "

" Ikaw talga !! Halika na nga , kumain na rin tayo .. ako na lang ang pipila "

" Sige habang wala ka at wala ang natalya na yun dito muna ako kay kyreen uupo "

" Sige !!! "

tapos umalis na si Mharose tapos si Nymra naman umupo sa harap ko .

" Kamusta ka na ? "

" Ok lang "

" *tango*tango* San ba kasi kayo pumunta ? "

" Sa Baguio "

" Anong ginawa nyo dun ? "

" Sinamahan ko lang yung pinsan kong si Ivy kasi wala syang kasama ehh "

teka .. bat paulit-ulit yung tanong ni Nymra ?

" Sinong kasama mo sa pagsasama mo sa pinsan mong si Ivy ? "

" Si Jacob . "

" Jacob ? "

" Oo , yung 4---- "

" Your like a paparazzi Nymra , "

Andyan na pala si Natalya , nilapag nya yung mga pagkain namin atsaka tumayo sa harap ni Nymra .

" Tss . nagtatanong lang naman ako kung maayos lang sya ! "

" Umalis ka na "

" Kung maka-asta ka akala mo ikaw yung kaibigan ni Kyreen ! "

" So Immatured "

" Ako pa ang immatured ngayon ? Umaasta lang ako ng ganito kasi umaasta ka ng ganyan !! Tigilan mo na nga si Kyreen at ikaw ang umalis . "

Naku , mag-aaway pa ata ang dalawang to . Pag-nagaway ba sila , gagawin nila yung katulad sa wrestling ? o katulad sa boxing ? o pwede namang katulad sa wrestling pero babae version , ang galing nun !! Gusto ko nga dun si Kelly eh !!

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon