Chapter XXXVI

10.4K 200 4
                                    

Hinawakan nya ko sa mukha at nagtitigan kaming dalawa sa mata .

" Unnie diba sabi ko tatanggapin ko kahit anong trabaho mo ?! *sob*sob* Ang hindi ko lang kasi matanggap na masama ka , na criminal ka hindi naman kasi *sob* hindi naman kasi ganun pagpakakakilala ko sayo , Oo alam ko maldita at masungit ka *sob* pero hanggang dun lang yun  .. "

" Kyreen masama ako , na-na .. nakapatay na ako "

Akala ko bibitawan na ni Kyreen yung paghahawak nya sa kamay ko pero hindi pala sa halip niyakap nya pa ko ng mahigpit na mahigpit .

" Unnie .. Unnie , ba-bakit mo ginawa yun ? Ba-bakit mo *sob* ginagawa ang lahat ng to ? "

Kumalas ako ng yakap sa kanya at tumingin ulit sa kanya .

" Yung pagpapapatay sa mga magulang natin , wala silang natanggap na hustisya Kyreen ! *sob* Akala ko , akala ko mawawalan na ko ng pag-asa na ilaban sila . Yung sinabi ni Tita Margaret *sob* yung lahat-lahat sa mafia , dun lang ako ulit nagkaroon ng pag-asa na bigyan sila ng hustisya , ng katarungan . Lahat ng pumatay sa kanila .. napatay ko na *sob* Isa na lang ang hindi , ang mastermind , ang nagutos na patayin sila *sob* "

" Unnie .. "

Pinunasan nya ang mga luha nya gayundin ang mga luha ko .

" Unnie gusto kong linawin mo ! Alam din ni Tita Margaret ang tungkol sa Mafia ? At ano ka dun ? Ano sila Mom at Dad dun ? Sino yung mastermind ? Sino-sino yung mga nandun sa mafia ? Paano nabuo yung mafia ? "

" Ako ang Mafia Queen Kyreen .. "

" Bakit hindi ko nakita korona mo sa Underground office mo ? "

" =__= , Just listen carefully . Si Sir George .. "

" Sir George ? Ang Lolo natin ? "

" Oo , Sya ang Adviser ng Mafia . Si Daddy noong nabubuhay pa sya , sya ang Mafia Boss ng Mafia Vaughn . Si Mommy alam nya about sa Mafia at kung ano si Dad dun pero hindi na sya ginawang kasapi ni Dad dun sa Mafia . Nung namatay si Dad at Mom , ang mga dating members ng Mafia namatay din pero ang iba nakaligtas at nasa ibang bansa sila ngayon para muling ibangon ang Mafia Vaughn . Si Tita Margaret ? Mafia Reaper sya noon . Pagkatapos ilibing ang mga magulang natin after 1 year sinabi na saken lahat ni Tita Margaret . "

" Bat sayo lang ? Anduga naman *pout* "

" Kyreen ako ang nagpasya na wag nang sabihin sayo para lang sa kaligtasan mo . Kaya hindi ako nag-aral sa university na pinapasukan mo dahil ayokong malaman ng iba na may kambal si Koreen Vaughn dahil pwede ka nila patayin , at dun talaga kita pinasok sa University nila Natalya kasi alam kong ligtas ka dun . 12 years old tayo nang mawala na sila Mom at Dad at 13 years old naman ako trinaing ni Tita Margaret . Alam mo ba yun ?! At sa age na yun naranasan kong humawak ng baril , magpasabog ng mga bomba , ng kutsilyo , lahat ng mga karati at marcial arts natutunan ko , yung mga training ko nun pang sundalo .. naranasan ko rin tumalon sa lupa sa taas na 10th feet gusto pa nga nila na gawing 15th feet pero masyado pa daw akong bata , naranasan ko rin lumangoy sa mga falls , lumusong sa putik at iwasan ang mga kotse na humaharurot . Pero bago ginawa yun saken pinauwe ka na ni Tita sa Australia para dun ka mag-aral para hindi mo malaman lahat ng ginagawa namin dito at 15 years old ako nang hawakan ko na ang org . Minsan nga natakot pa ko kasi yung iba sa mga members ay mas malalaki pa saken pero nung araw na yun andun pa rin si Tita para suportahan ako . At ngayon muling bumangon ang Mafia Vaughn , ang Mafia na pinakakaingatan ni Daddy "

tapos tinitigan ko sya mata .

" At ikaw Kyreen ang Mafia Heiress . "

" A-ako ang Mafia Heiress ? "

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon