Chapter XIV

15K 295 16
                                    

Kyreens POV

" See you Manong ! "

sabi ko bago bumaba sa kotse tapos nun pumasok na ko sa university .

" Grabe ambigat ng bag mo ! "

" Oo nga Nym ehh , para tuloy kapatid ko na si Kuba , buti ka pa isang maliit na shoulder bag lang ang dala mo "

" Kasi naman ano bang gawain ng locker ? Duh Kyreen ! Hindi pang-display ang locker . "

" *pout* P.E lang nakalagay dun ehh "

" Ts. Kung ako sayo ilalagay ko lahat ng gamit ko , like duh Kyreen ! Sinong hindi kukubain sa ginagawa mo , ehh 9 books . Imagine ? at yung 3 makakapal pa . "

" may manipis pa rin naman eh "

" 1 lang yun !! "

" *poout* "

" Osya !! aalis na ko dahil maaga ang 1st subject namin ngayon !! Babye !! "

tapos tumakbo na si nymra palayo saken . *pout* Sige na nga ilalagay ko na sa locker room ,

dahil malapit lang naman ang nilalakaran ko kanina sa new locker room ehh mbilis ako nakarating . Alam nyo pang limang pasok ko pa lang dito , hindi kasi ako mahilig dito ehh . Pumunta na ko sa pinakadulo . Alphabetical kasi ang ayos per section ehh . Eh letter ' V ' ako kaya dulo ako *pout* .

Nung nabuksan ko na ang locker ko , may nalaglag na isang red small envelope , ang aga naman ng valentines ng nagbigay nito :"> . Kinuha ko lang ito at nilagay sa bulsa ko tapos nilagay ko na yung mga gamit ko , nung nalagay ko na sinarado ko na to at nilock tapos umalis na ng locker room .

----

" Okay , The Tangent fucntion is the set of all orders pairs of real numbers (0,y/x) where 0 is any real numbers and y and x is the second and the first coordinates , respectively of the terminal point P(0) . If the terminal point P(0) in the figure at the left has the rectangular coordinates x and y then tan 0= y/x , blah ! blah ! blah ! "

Haayy .. naniniwala na talaga ako na ang meaning ng math ay .. Mental Abuse to Human . kailangan ba talga ng math ? Hindi ba dapat sa mga course lang na may kinalaman sa math like accounting . Haay ..

" Ms.Vaughn ! "

" s-sir ? "

" Youre not listening to me "

" Nakikinig po ko "

" So what did i say if you are really listening ? "

" Simple lang po , Sinabi nyo po : So what did i say if you are really listening "

" Haahahahaha !!!!!!! "

*pout* tama naman ako ah ?! mali ba ? 

" *deep sigh* your giving me a head ache Ms.Vaughn ! just go to your locker room and here is the book , read it in the locker room .. Now ! "

" O-opo "

tumayo na ko atsaka kinuha ang librong inabot ni Sir . Waahh !!!! Ako lang mag-isa siguro sa locker room . Karamihan kasi mga ganitong oras may mga klase ehh . *pout* Sana sa locker room wla yung babaeng nakausap ko sa old locker room .

Nung nakarating na ko sa locker room umupo ako sa tabi ng locker ko at inumpisahan buklatin ang libro , Ano nga ulit page nun ? Ah ! pg. 346 . Nung nabuklat ko na tsaka na ko nagumpisa magbasa .,

After 30 minutes ....

Yaay ! Natapos ko na ! Atsaka alam ko na rin sya . yung value daw ng tangent function ay ratio ng ordinate y sa abscissa x ng termal point P(0) . ohh Diba ?!! Dapat siguro mag-isa lang ako ng iistudy para maiintindihan ko . Hihi^^ Dahil tapos na ko magbasa at may time pa eh umm .. lumabas na ko . pero paglabas ko may naapakan ako kaya pinulot ko tsaka binasa ..

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon