Chapter XXIV

12.8K 259 4
                                    

Kyreen's POV

Waaahh !!! Nasan na kaya si Unnie ?! Antagal naman nya , sabi nya kukuha lang sya ng mga damit nya .

*tok*tok*

" Pasok "

tapos may pumasok na dalawang lalake na nakablack-suit .

" May dalawa pong babae dito , Kaibigan nyo daw po . "

Dalawang babae dito ?! OhMo . Ako lang naman ang babae dito , Paano nila nasabi na may dalawang babae ?! May third eye ba sila ?!!

" Maam ? "

" Kuya , May dalawang ba-babae dito ?! as in dito ?? "

" Opo "

Waahh !!! Agad akong nagtalukbong ng kumot , Waahh !!! May mumu .

" Kuyaa ... Kaibigan nya po kami . Sabihin mo si Nymra at Mharose !!! "

" Opo Kuyaa .. Papasukin mo na kami !!! "

Agad kong inalis yung kumot , Sila Mharose at Nymra yun ahh ?! Tama ! Sila nga . Bumaba ako ng kama tapos binuksan yung pinto .

" Maam !! Ayaw po nila umalis . " sabi nung isang guard at tinuro sila Mharose at Nymra .

" Ahh papasukin nyo po sila " sabi ko tapos hinila sila Mharose at Nymra .

" Sorry po maam , Akala po namin kasi ayaw nyo dahil nagtalukbong po kayo ng kumot "-man1

" Atsaka hindi nyo rin po kami sinasagot nung sinabi namin na may dalawang babae dito "-man2

0_O ? Ehh ? Sila ba yung dalawang babae ?

" Ehh kasi po Kuya sabi nyo po nung nasa loob tayo ehh may dalawang babae na nandun kaya akala ko Mumu , Nasa labas po kasi sila kaya dapat ang sabihin nyo may dalawang babae sa labas "

Napakamot sila kuya ng ulo , Ehh ?! Katulad rin ba sila ni Manong Driver na may kuto ?

" Pfft ! Tara na Kyreen pasok na tayo "-Mharose

tumango lang ako tapos pumasok na kami sa loob , bumalik ako sa kama tapos sila umupo sa tabi ko .

" Kamusta kana ? "

" Okay lang ^__^ "

" Sorry iniwanan kita , Here , regalo ko "

tapos inabot sakin ni Mharose yung isang box .

" Wow !!! Picture album  ng Girls Generation .. "

" Hihi ^_^ Buti naman at nagustuhan mo , pinaghirapan kong bumili ng mga picture ahh kaya dapat maapreciate mo yan "

" Okay , Hihi ! "

Pagkatpos ko tignan yung mga pictures , nilagay ko na sa tabi . tekaa .. pansin ko parang malungkot si Nymra . Bakit naman ?

" Nym ? "

Napatingin naman sya saken .

" Bat ka malungkot ? "

Hindi sya sumagot sa halip unti-unti syang humagulgol .

" Waahh !!! Bat ka umiiyak ? "

" I-iniwan kasi ako ni Michael , Kyreen "

yung boyfriend nyang si Michael ?! Iniwan sya ?

" Bakit Nym san ba pumunta si Michael ? "

" Pfft ! " sabi naman ni Mharose tapos lumayo samin at tumalikod .

" Kyreen , nakipaghiwalay na sya saken !!! "

" bakit hindi naman kayo magkadikit ahh para makipaghiwalay sya .. "

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon