Chapter XLVI

10.4K 208 5
                                    

" Ako ba dapat ang tanungin mo nyan ? " tanong nya .

" Ohh hindi ba ? Ahh mali pala . Yung nasa harap ko nga pala yung dapat kong tanungin . You are ? "

tanong ko sa gitna na nakamaskara .

" You dont have respect on our Mafia Queen !! " galit na sabi ni Heather .

" Oww sorry . She's your Mafia Queen huh ?! I dont know her , it just that . She's not famous . " sabi ko sabay smirk .

" You Bitch!!--- "

" Heather ! "

Napahinto naman si Heather nung tawagin sya nung Mafia Queen daw nila .

" Iha .. " tawag nya saken .

" Yes Lola .. ? " ganti kong tawag *smirk* at napansin ko naman na kumuyom ang mga kamao nila . Oops , masyado ko ba silang naasar ?

" Mabuti pa tapusin na natin to . "

Sasagot na sana ako ng biglang mamatay ang ilaw .

Walang gumalaw .. at tipong nagpaparamdaman lang ang bawat isa lang samin .

*smirk* Isa na itong hudyat para sa simula ng labanan ng Mafia Queen at ng Mafia Quiji .

*tuk*

Sa isang bagay na yun , sa isang tunog na yun eto na ang naging kinalabasan ..

*bang*bang*bang*bang*tritritritritri*

See ? Isang tunog lang ng nahulog na bagay na yun , bala na ng baril ang naging kinalabasan . Nanatili akong nasa sulok at pinaparamdaman ang iba ng biglang ..

" Love asan ka ?! Okay ka lang ba ? Sabihin mo . " sabi ni Jack sa earphone . Ughh ! Bakit pa sobrang maalalahanin nitong Suitor ko ?! Pwe !

" Oo , okay lang ako Jackson Shills . " sagot ko naman ,

Aww ! Sht . may tumapak sa paa ko at hills pa ah . Hinawakan ko yung leeg ng tumapak at kinapa . Wala akong naramndaman na sugat sa leeg kaya tinuluyan ko na .

Pinunit ko na yung gown ko at makakasabagal lang to . Dahan-dahan akong umalis habang yung iba dito sa loob ay nakikipagbarilan .

" Aahhh !!!  ahhhhh !!! "

*bang*bang*bang*

" Aaaahhhhh !!!! "

*bang*bang*bang*

Ganyan lang naman maririnig mo kapag lumabas ka nang kwartong iyon . Tilian at barilan .

" Ms. Vaughn si Maam Kyreen nasa rooftop . "

Nabuhayan naman yung kaluluwa ko nung narinig ko yun . Dahil kabisado ko na ang lugar na to agad-agad akong pumunta sa dulong area na yun . Hinanap ko kung nasan yung elevator pero wala akong makita . Sht . Tanging hagdanan lang ang nakita ko . No choice .

Paakyat na sana ako ng hagdan ng biglang .. *tuk* Shtt !! Pinalo ako ni Heather sa likod dahilan para mapatumba ako .

" Hey Bitch ! " bati nya . Agad naman akong tumayo at binawian sya ng suntok na inilagan naman nya .  Sa isa kong pagsuntok nahawakan nya yung kamao ko at ako ang sinuntok nya sa tiyan at dahil dun napaluhod ako . Hinawakan nya yung buhok at sinabunutan at sabay sinampal ako sa mukha .

Ughh !! Sumosobra ka nang babae ka ahh .

Tumayo ako at walang tigil syang sinampal . Tumigil lang naman ako nung namumula na yung kamay ko . Agad ko naman syang sinipa sa tyan at diretsyo sa mukha . Sht . Paano ko mapupuntahan si Kyreen . Grr ..

Mafia Queen // editingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon