Koreen
hinila ko rin ang buhok nya papunta sa side at ako ngayon ang pumaibabaw sa kanya ..
" Sobrang taas naman ng Pangarap mo ?! Sa tingin mo maabot mo ?! "
sabi ko at binawian sya ng sampal .
" Haayyoop Kaa !!! "
bago nya pa ko muli masabunutan ay inapakan ko na ang dalawang kamay nya at natutuwa akong malaman na nasasaktan sya . *smirk*
" Look at yourself , hindi ka rin ba naawa ?! "
" Arrgghhh !!! " sabi nya na pilit pa rin kumawala .
" Alam mo sa mundong kinagagalawan nating sangkot sa Mafia ay hindi madali .. "
" Alam ko Tanga ! "
" Pero pinasok mo pa ?! "
" Bakit hindi ?! Kung ako lang naman ang makakapagbagsak sayo bakit hind ?!! "
" Huh !!! Manghang-mangha ako sayo .. sa katangahan mo !!! "
*ppaakkkk*
" Aagghhhh !!!!!! "
Tumingin-tingin ako sa paligid , oohh sakto , dito ko rin pala tinapon ang kutsilyo ko . Kinuha ko ito at pinalakbay sa mga braso hanggang sa mukha nya .
" Saang parte ng katawan mo ang una kong hiwain ha ?! ... Dito ba ?! " at tinusok ko sa legs nya ..
" Aahhhh !!!! "
" O dito ?! " at sa pisngi nya ..
" Aaargghhhhh !!! "
" Siguro dito na lang .. " at sa braso nya .
" Ugghhhhh !!!!! "
" Always remeber Spencer .. " i said while graving a letter V in her arms .
" Kung san ka dyan ka lang .. Kung may pupuntahan ka wag kang tumuloy "
then pagktapos kong mag-grave sa braso nya ay itinaas ko ang kutsilyo sa harap ng mukha nya habang ang dugo ay tumutulo at pumapatak sa pisngi nya ..
" Did you smell your blood huh ?!! "
Hindi sya nagsalita sa halip ay pumikit sya tila naghihintay na sa kanyang inaakala .
' Ms.Vaughn , 30 seconds to go before sumabog ang Bomba '
rinig ko sa earphone kaya tinapon ko na ang kutsilyo at tumayo na pero bago yun sinipa ko muna sya sa tyan dahilan para mapa-ouch sya !
" Im not going to kill you yet .. There's a time .. just wait ! *smirk* "
Hahakbang na sana ako paalis kaso nagsalita sya pero hindi ako lumingon ..
" Tandaan mo Koreen Vaughn , yang mahalaga sayo makukuha ko ,, "
" Sinong tinakot mo ? Ako ? *irap* Bye Freak ! "
at tumakbo na palayo , paglabas ko ng conference 3 patay kagad ang tumambak saken ..
" Ms.Vaughn .. "
" Josh , asan sila ?! "
" Nasa van na yung ibang sugatan .. "
" Sila Jack , Pia ? "
" Hinihintay kayo sa baba , halika na .. "
tapos pinasan ako ni Josh pababa . Fvckk !! Nakakapagod ang makipaglaban letche .
Pagdating namin sa labas , pinasok na kagad ako ni Josh sa Limousine .
" Oh my Gosh Ms.Vaughn , sugatan ka .. "
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
ЮморThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?