Ivy's POV
*unat*unat* Magandang Umaga !!! Hihi^^ Maganda ang gising ko kasi alam ko ako kagad ang unang makikita ni Jacob , hihi:""> .
Tumayo na ko at naghilamos at nagtoothbrush .. pagkatapos nun inayos ko yung sarili ko at lumabas na ng kwarto , sympre bago ako magpakita kay jacob kailangan may dala akong breakfast kaya pumunta ako ng kitchen at nagluto . habang nagluluto di ko maisip kung bakit hindi pa gising si Kyreen , sapagkakaalam ko mas maaga pa yun magising kaysa saken .... Hindi kaya pumunta sya kagad kay Jacob ? o_O ? Hindi naman siguro kasi nagshoshower kagad yun atsaka matagal sya magshower kumakanta pa kasi ng mga SNSD Songs , ewan ko ba dun kung bakit Snsd napili nya ehh cute lang naman sila , basta saken hot ang mga sistar katulad ko .. hot .
Kyreen's POV
*unat*un---* Ehh ? Hindi naman ako maka-unat , ansikip naman kasi ng space ko *pout*.
Inalala ko yung kagabi .. Waahh !!!! yung gilas ^__^ Tapos sa August 30 naman may laban sila sa Spain para sa World Cup . Grabe sana makapunta ako dun , kung sabihin ko kaya kay Ate ? *tango*tango* Tama yun , papayagan nya naman siguro ako no ?! Hihi^^
" Morning .. "
tumingin ako sa katabi ko .. o_O ? Ehh ? Si Oppa yung katabi ko ?
*pok*
" Aww !!! Oppa bat ka ba namimitik sa Noo ? "
" Para magising ka .. "
" Gising naman ako ahh ?! "
" Tss .. I said Morning "
Oh ? Ano naman kung sabi nya Morning ? May sinabi ba kong evening para sabihin nyang ' i said Morning ' ? Ts. may pagkaewan talaga tong si Oppa .
" Hey , arent you answering me ? "
" Ano bang tanong ? "
*pok*
" Aww !!! Nakakailan kana Oppa Ah ?! "
" Tss . "
Ayan na naman sya sa 'Tss' nya *pout* .
" Idol mo pala ang Gilas Pilipinas "
" Oo naman Oppa , nagtataka nga ko kung bakit wala dun si James Yap ehh shooter naman yun , 3 points pa nga ehh . pero okay lang din kasi magagaling na rin naman yung mga nasa Gilas katulad na lang nila Barocca , Alapag , Pingris at Iba pa . Hehe , di ko kasi kilala yung iba ehh . pero Oppa may laban sila sa August sa Spain , World Cup na yun Oppa .. OmyGosh . Im so excited yet nervious !!! "
" Hindi ko nga kilala mga yun tapos ikaw kilalang-kilala mo ? "
0_0 ? Hindi nya kilala ? OMG ! Hindi kaya ang mga kilala nya ay sila Taeyeon,Hyoyeon,Yoona,Yuri,Sunny,Tiffany,Jessica,Seohyun,Sooyoung,Park Bom,Dara,CL,Minzy,IU,Bora,Ailee,Suzy,Sulli,Victoria,Krystal,Amber,Hyorin,Bo-------
*pok*
" Awww !!! Pangatlo na to Oppa , *pout* "
" Pfft !!! "
Tamo to .. pipitikin ako tapos tatawa lang ? *pout*
" Sorry , Baka kasi kung ano-ano na naman ang pinagiisip mo . I didnt know them but im playing basketball , i just dont watch basketball coz I dont have time "
" tss..Palusot " Bulong ko , binulong ko talaga as in yung hindi nya maiintindihan .
" Anong sabi mo ? "
BINABASA MO ANG
Mafia Queen // editing
HumorThey wear power and darkness equally well, those girls have always been half-goddess, half-hell. But who's the real Queen between them?