Chapter 5

3.2K 244 53
                                    

Dale's POV

Naghihintay siya sa sakayan nang jeep nang may umakbay sa kanya. Sisikuhin sana niya ito nang bigla nitong halikan ang noo niya. Kulang ang salitang gulat nang matingnan niya ang lalaki, walanh iba kundi si Edward. Nakangiti pa ito at di nito alintana ang ibang mga studyante na nakatingin sa kanila.

"Got yah babe." Nakangisi nitong sabi tsaka ito naglakad habang akbay akbay siya. Kaya wala siyang choice kundi ang magpadala dito..

"Saan mo ba ako dadalhin?" Inis na tanong niya dito. Naglalakad padin sila at dun niya lang napansin na nakasunod sa kanila ang mga kabarkada nito.

Yung totoo mga bodyguard lang ang peg?

"Diba sabi ko pag nahanap kita akin kana? The last time is not counted since your the one who came and help us. But now akin kana." He said na nagpatigil sa kanya sa paglalakad.

Hinarap niya ito tsaka niya pinitik ang ilong nang lalaki.

Pwede naman sa noo pero bakit sa ilong dale? Tanong nang utak niya.

"Ako ba pinagtitripan mo? Dahil kong Oo, itigil muna ha. Wala akong panahon sa mga kalokohan mo edwardo." Inis na sabi niya dito.

Tatalikod na sana siya nang bigla siya nitong niyakap mula likod. Ramdam niya ang pamumula nang mukha niya nang humigpit ang hawak nito sa bewang niya.

"Im not kidding around here baby, from now on you're mine. Mine alone." He said bago nito ibinaba ang mukha nito sa may leeg niya.

Halos mag tayuan ang balahibo niya nang singhutin nito ang leeg niya at maramdaman ang ilong nito na pinaparaanan ang batok niya.

Jusko ano ba ang ginagawa nang lalaking to. Hindi na nahiya sa mga taong nakatingin sa amin.

"Your smell is very captivating baby. Nakakaadik amoy amoyin." He said tsaka nito binigyan nang halik ang leeg niya na nagpagulat sa kanya kaya dali dali siyang umalis sa pagkakayakap nang lalaki.

"B-bat mo yun ginawa?" Nanginginig na tanong niya dito. Never in her entire life na may lalaking nakalapit at gumawa nun sa kanya. Kaya ganun nalang ang kabog nang dibdib niya dahil hindi niya maipaliwanag ang naramdaman dahil sa sensasyon na hatid nang ginawa ni. Edward.

Lumapit ito sa kanya tsaka nito nilagay ang kamay nito sa ulo niya. He then bend down to level his faace to her tsaka ito ngumiti sa kanya.

"As what I said your mine now. And I will do anything I want to you dahil akin ka. Tandaan mo yan." He said sabay halik nito sa labi niya na nagpalaki sa mga mata niya sa gulat. When he let go of her lips ay tinitigan siya nito tsaka pinaraanan nang daliri nito ang labi niya.

"Go now baby baka di ako makapagpigil at mahalikan kita ulit." Sabi nito kaya agad siya tumakbo nang walang lingon lingon.

Tyempo naman na may tumigil na jeep sa harap niya kaya agad siyang sumakay dito. Nang makaupo siya ay agad niyang hinawakan ang labi niyang nilapatan nang lalaking nagpagulo ngayon sa sistema niya.

Shutangina ninakaw niya first kiss.

Ok lang yan dale, atleast gwapo ang first kiss mo.

Napasinghap siya nang maalala ang sinabi nito kanina.

"You're mine, mine alone."

Napakagat labi siya nang tila sirang plaka na nagpaulit ulit ang salitang yun sa utak niya.

Kingina ano na naman tong napasok mo Dale?

------------###------------
Bat ang kire ni Edwardo dito? Jusko enebe hahahhahahahahah
Gabriel143

Made to love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon